THƯƠNG HIỆU SỮA ANNOKO CỦA TẬP ĐOÀN HLP TỰ HÀO ĐƯỢC TÔN VINH TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2022

  • 22/11/2022, 15:44 (GMT+7)
  • 475

Tự hào là một trong 10 thương hiệu hàng đầu Asean, thương hiệu sữa ANNOKO của Tập đoàn HLP đang dần khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sữa Việt Nam và trở thành biểu tượng niềm tin về sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao trong người tiêu dùng Việt.

Lễ công bố "Thương hiệu Hàng Đầu Asean 2022" diễn ra vào  ngày 27/11/2022 là giải thưởng lớn do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận thành tựu của các doanh nghiệp, tôn vinh các thương hiệu Việt đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Nhờ đó thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong quá trình nâng tầm giá trị Thương Hiệu Việt Nam thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng trong nước, từ đó vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu Việt trên thị trường khu vực Đông Nam Á.

Thương hiệu sữa ANNOKO vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean năm 2022

Với mong muốn nâng tầm sức khỏe, vóc dáng, trí tuệ cho người Việt, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn HLP – nhà sáng lập thương hiệu ANNOKO đã cho ra đời các dòng sản phẩm dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp hỗ trợ và tăng cường sức khỏe cho người già, nam nữ mọi lứa tuổi và đặc biêt cho các bé sơ sinh – thế hệ tương lai của đất nước.

Trải qua hành trình xây dựng và phát triển, ANNOKO tự hào là một thương hiệu Việt đã có mặt tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối rộng khắp. Một trong những chìa khóa giúp Annoko tạo được uy tín và vị thế đó đó là triết lý kinh doanh “luôn đặt khách hàng là trung tâm, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu”. Công ty liên tục đổi mới sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng tốt nhất với hàm lượng sữa non cao, nguyên liệu được nhập khẩu 100% tại Mỹ và công thức tối ưu để phù hợp với sức khỏe và thị hiếu của người Việt.

Hiện tại, công ty có ba dòng sản phẩm sữa non cơ bản: Sữa non dinh dưỡng ANNOKO IQ PLUS 1 dành cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi, giúp trẻ tăng cân và tăng sức đề kháng tối ưu để có sức khỏe tốt làm tiền đề cho sự phát triển sau này của trẻ. Sữa non dinh dưỡng ANNOKO IQ PLUS 2, dành cho trẻ từ 2-16 tuổi, tập trung vào việc phát triển chiều cao và trí não tối ưu cho trẻ, giúp con thông minh hơn, khỏe mạnh hơn. Dòng sữa thứ 3 là ANNOKO SPECIAL - dòng sữa non dinh dưỡng dành cho người lớn và người già, giúp bổ sung canxi phòng tránh loãng xương, đau xương khớp, bệnh tim mạch, huyết áp và tiểu đường. Ngoài ra, ANNOKO đang triển khai thêm các dòng ngũ cốc dinh dưỡng và sữa hạt với mong muốn mang thật nhiều sản phẩm tốt, dinh dưỡng cao đến người tiêu dùng Việt.

Xuất sắc vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp đăng kí hồ sơ, thương hiệu sữa non ANNOKO của Tập đoàn HLP đã đáp ứng đủ tiêu chuẩn và vượt qua vòng đánh giá, thẩm định nghiêm ngặt của chương trình để được vinh danh nằm trong Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean.  Đây chính là thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn và là động lực để Tập đoàn HLP tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới, đưa ANNOKO trở thành một trong những thương hiệu tiên phong, uy tín trong ngành sữa Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HLP – SỮA ANNOKO

Địa chỉ: Số 19B8, Khu tập thể 918, Tổ 7, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên,

Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0983.852.283

Website: http://annoko.com.vn