Thương hiệu Phụ Kiện Thời Trang cao cấp ELLY được vinh danh “TOP 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”

  • 11/01/2024, 08:59 (GMT+7)
  • 272

ELLY khẳng định vị thế trong thị trường Phụ Kiện Thời Trang tại Việt Nam, với phương châm "Lấy Uy tín và Chất lượng làm kim chỉ Nam".

Lễ công bố “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng” đã diễn ra ngày 06/01/2024 tại Trung tâm văn hóa Quận 1, Nhà hát Bến Thành, TP.Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên HTV1Trong đóThương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY vinh dự được nhận giải thưởng: TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM  
 
 
“Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam” là một trong những sự kiện lớn tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Là nơi giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

 
ELLY với giải thưởng danh dự này, một lần nữa khẳng định vị thế trong thị trường phụ kiện thời trang tại Việt Nam, là thương hiệu cao cấp, uy tín, sản phẩm và dịch vụ vượt trội, đồng thời đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển Kinh tế - Xã hội đất nước.

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Pháp, thiết kế ELLY chú trọng sự tinh tế, sang trọng và thanh lịch phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, đa dạng với các loại hình như túi xách, ví, balo, giày dép, kính mắt, dây lưng, đồng hồ… Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng…



Để đạt được những thành công và vị thế như hiện nay, ngoài việc phát triển hệ thống hơn 80 Showrooms; ELLY còn ứng dụng hiệu quả các nền tảng thương mại điện tử để đưa hàng triệu sản phẩm cao cấp đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước. Với phương châm "Lấy uy tín và chất lượng làm kim chỉ nam", ELLY không ngừng đổi mới và phát huy sức mạnh nội tại, nâng tầm hơn nữa vị thế thương hiệu trong nước và kỳ vọng vươn xa ra thị trường quốc tế trong tương lai.

Phát biểu tại lễ vinh danh, đại diện của ELLY chia sẻ: “S mở rộng hệ thống Showrooms tại các nước ở khu vực Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Brunei, Philippines để từ đó chinh phục các thị trường rộng lớn hơn là Châu Á trong vòng 10 năm tới”.

 

*******   

ELLY - Thương hiệu Phụ Kiện Thời Trang cao cấp hàng đầu Việt Nam