Thương hiệu Mỹ phẩm Victoria Vo’s ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia 2023

  • 02/11/2023, 09:53 (GMT+7)
  • 854

Góp mặt vào top dẫn đầu trong Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia. Thương Hiệu Mỹ Phẩm Victoria Vo’s đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam

Là đơn vị tiêu biểu chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn với người sử dụng.

(Hình ảnh Hoa Hậu Doanh Nhân Thu Thuỷ nhận Top 5 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia)
Lễ công bố Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia được tổ chức hàng năm do cơ quan Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp với tổ chức Quốc tế đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với doanh nghiệp có thương hiệu uy tín đầu ngành, có sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững số 1 trên thị trường Việt Nam .
Ra đời với mục tiêu cao cả là giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người bằng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, Công Ty Tnhh Mỹ Phẩm Victoria Võ luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh với 3 giá trị cốt lõi Trí tuệ – Đạo đức – Nghị lực”. Với phương châm hoạt động lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho sự phát triển của doanh nghiệp, trong nhiều năm qua công ty không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm
cũng như mẫu mã để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.
(Hoa hậu Thu Thuỷ và đối tác trong sự kiện tôn vinh)
Bằng sự trân quý và mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đó, Victoria Vo’s đã từng ngày đưa đến gần hơn với khách hàng những sản phẩm và dịch vụ vượt trội, chăm sóc khách hàng từ khi mua sản phẩm cho tới quá trình sử dụng khách hàng luôn nhận được sự hài lòng khi trải nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm của công ty.
Kế thừa và phát huy những tinh hoa của thế hệ đi trước, thấu hiểu được đặc điểm khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam gây nhiều ảnh hưởng xấu tới làn da. Hiện nay Victoria Vo’s  đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao như: Kem Face Trị Nám - làm Trắng Da, Sữa Rửa Mặt refreshing cleanser và Kem Body Nhân Sâm …. đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu chăm da mặt của con người. Toàn bộ sản phẩm của công ty đều được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên, có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nước Châu Âu và  Hàn quốc không chỉ an toàn, lành tính mà còn tạo ra hiệu quả bền vững, lâu dài khi sử dụng.
Hoa Hậu Doanh nhân Thu Thuỷ - Giám Đốc Công Ty Tnhh Mỹ Phẩm Victoria Võ cho biết, công ty luôn tuân thủ theo nguyên tắc vàng trong suốt quá trình hoạt động đó là “mỗi sản phẩm đều là tâm huyết”. Nguyên tắc này đang và sẽ luôn là nguyên tắc hàng đầu của Victoria Vo’s. Tại Victoria Vo’s, toàn bộ sản phẩm ra đời đều là tâm huyết của toàn bộ đội ngũ nhân sự. Từ khâu nghiên cứu, kiểm định, các sản phẩm đều phải được đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ chuyên môn y dược tham vấn.
Không chỉ vậy, mỗi sản phẩm đều là sự đóng góp của các thành viên về màu sắc, mùi hương, trải nghiệm. Đặc biệt, sản phẩm của công ty không thử nghiệm trên chính đội ngũ nghiên cứu, sản xuất, văn phòng, ban lãnh đạo công ty, bạn bè, những người thân thiết nhất.
Nhờ vậy mà những sản phẩm Victoria Vo’s cung cấp đều đạt hiệu ứng tốt, được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận nhiệt tình.
Có mặt trong Top 5 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA  là thành quả xứng đáng sau quá trình hoạt động và cải tiến sáng tạo không ngừng của Victoria Vo’s. Hoa Hậu  Doanh Nhân Thu Thuỷ luôn ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc phát triển bền vững, luôn tận tâm và nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất.
 
CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM VICTORIA VÕ
Đc: Việt cường xã cù bi, H, châu Đức, T. Bà rịa Vũng tàu.
VPGD: 4 Nguyễn đình chiểu, quận 1, Tp. HCM
Kho: 351/18 An dương vương, p3, quận 5, Tphcm
Hotline: 038 3586408 - 0972457430
Web: Victoriavos.com
Email: victoriavoscosmetic@gmail.com