Thương Hiệu Gaia Medics – Tio Doctor vinh dự nhận danh hiệu Top 100 - Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022

  • 23/11/2022, 12:17 (GMT+7)
  • 94

Vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu Gaia Medics - Tio Doctor vinh dự đạt được danh hiệu Top 100 - Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022 do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.

 

Công ty GAIA MEDICS được thành lập từ tháng 05 năm 1990 tại Hàn Quốc, là tập đoàn nổi tiếng chuyên về các thiết bị y khoa như: Máy vật lý trị liệu cao cấp Tio Doctor, máy điều trị bệnh trĩ, các sản phẩm về massage trị liệu, thảm nhiệt đá quý, máy chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với trình độ khoa học kỹ thuật tiên tiến. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị y khoa, GAIA MEDICS có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm, vì vậy hiểu được nỗi vất vả và những mong muốn cũng như nguyện vọng của khách hàng.Chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm: “Sống Khỏe Trăm Tuổi”. Đến với GAIA MEDICS quý khách sẽ được tiếp cận với các dòng sản phẩm cao cấp, với trình độ khoa học kỹ thuật tiên tiến hiện đại và những chính sách ưu đãi cùng với chế độ hậu mãi tốt nhất.

GAIA MEDICS VIỆT NAM mong muốn mang đến những liệu pháp phục vụ cho việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam với các sản phẩm sau:

1. Máy trị liệu Tio Doctor Hàn Quốc

2. Thảm nhiệt đá Hàn Quốc

3. Cao hồng sâm, hắc sâm, tinh dầu thông đỏ, thiên ma Hàn Quốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Đến với các cửa hàng trong hệ thống của GAIA MEDICS VIỆT NAM, Quý khách hàng sẽ được được dùng thử máy Hoàn Toàn Miễn Phí Và Không Giới Hạn, cơ hội để trải nghiệm sự hiệu quả của sản phẩm GAIA MEDICS mang đến cho sức khỏe của bạn.

Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi cùng với chế độ hậu mãi tốt nhất để tạo điều kiện và sự yên tâm cho Quý khách hàng lựa chọn sản phẩm của GAIA MEDICS cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và cho gia đình của mình.

Chúng tôi tự hào về chế độ bảo hành, bảo trì ưu việt nhất, chính xác nhất, theo quy định của nhà sản xuất.

Tôn chỉ phục vụ của công ty: Tập trung chuyên nghiệp - Phục vụ tận tâm - Hợp tác chân thành - Không ngừng tiến bước!

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

GAIA MEDICS VIỆT NAM

Địa chỉ: 58 Trần Huấn, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Hotline: (0236)6543048 – 0969700754 - 0932417827

Email: GaiaMedicsVietNam@gmail.com
Website: http://www.gaiavietnam.com