THIẾT KẾ XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AN PHÁT NHẬN DANH HIỆU "TOP 100 – THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022”

  • 08/01/2023, 12:40 (GMT+7)
  • 322

Ngày 24/9/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng và Nội thất An Phát đã vinh dự đạt danh hiệu Top 100 “THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức.

Đại diện Công ty Thiết kế Xây dựng và Nội thất An Phát đón nhận giải thưởng Top 100 “Thương hiệu Uy Tín Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng 2022”

Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng và Nội thất An Phát trong suốt hành trình phát triển. Đồng thời, giải thưởng này như một lời khẳng định vị thế của công ty trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng trên thị trường trong nước và Quốc tế.

Là người sáng lập Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng và Nội thất An Phát, ông Nguyễn Dương Linh có hơn 10 năm trong lĩnh vực cố vấn giám sát, thi công, chủ trì các dự án xây dựng. Hiện tại, ông là người đóng vai trò chính trong việc điều hành, định hướng và phát triển An Phát với cương vị là Tổng Giám Đốc công ty. Ngoài ra, ông còn tham gia chủ trì tư vấn giám sát và xây dựng chiến lược Marketing cho các dự án lớn của An Phát hiện nay.

An Phát - Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ: tư vấn thiết kế, giám sát kỹ thuật và thi công chuyên nghiệp đáp ứng một cách đồng bộ các nhu cầu của khách hàng bởi các kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều kinh nghiệm đầy đủ tư cách pháp nhân, giấy phép hành nghề,… Công ty luôn đi đầu xu hướng trong việc thiết kế các sản phẩm, không đạo nhái ý tưởng. Với Sứ Mệnh và Giá Trị tồn tại của An Phát là tạo ra các sản phẩm có “Chất lượng tốt nhất –  giải pháp tốt nhất – chi phí thấp nhất”. Liên kết với các đối tác có thương hiệu lớn trong và ngoài nước ở khắp các lĩnh vực: vật liệu xây dựng, nội thất, thiết kế…để tạo ra các sản phẩm có giá trị tốt nhất cho khách hàng và cho xã hội.

Sau hơn 5 năm hoạt động và phát triển, đến nay An Phát đã phát triển thành một công ty lớn mạnh trong thiết kế – xây dựng. Hiện nay An Phát đã thành lập nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh với mục đích mang sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng.

An Phát luôn lấy cử chỉ, hành động của khách hàng làm mục tiêu để hướng đến. Những bước tiến phát triền của Cường Gia Hiếu luôn được sự ghi nhận và tin yêu của khách hàng. Đem đến cho khách hàng những giá trị cuộc sống tốt đẹp tạo thành biểu tượng xây dựng của niềm tin. Công ty đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ, xây dựng văn hóa giao tiếp khách hàng, văn hóa công ty, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của khách hàng và đối tác.

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng và Nội thất An Phát

Địa chi71/7 Đường D3, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Xưởng sản xuất109A Thạnh Xuân 33, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Hotline0931404399 - Mr.Linh  

Emailnoithatanphat@gmail.com

Website: https://anphatdecor.com.vn/

Landing page: https://langding.anphatdecor.com.vn/