THẢO MỘC GIA TRUYỀN ÔNG CỤ LÀNG NGHÈ ĐẠT DANH HIỆU SẢN PHẨM DỊCH VỤ XUẤT SẮC NĂM 2022

  • 06/05/2022, 07:05 (GMT+7)
  • 2943

CÔNG TY TNHH THUỐC GIA TRUYỀN ĐÔNG Y TD là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc điều trị Xoang , họng , dạ dày , xương khớp , dầu gội thảo mộc , hôi nách , đại tràng … đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân trong nước cũng như nước ngoài.

Được biết để có được thành quả hôm nay đó chính là nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi, không ngừng cải tiến sản phẩm từ đội ngũ Ban cố vấn là các Giáo sư, Tiến sỹ đầu ngành về Y học cổ truyền và đặc biệt là người đứng đầu lãnh đạo công ty thuốc đông y gia truyền TD – Tổng Giám đốc bà Trần Thùy Dương nữ doanh nhân tài ba được nhiều người quý trọng.

Với quan niệm “Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, có sức khỏe là có tất cả”, trên chặng đường xây dựng và phát triển, doanh nhân Trần Thùy Dương  cùng các giám đốc  Đinh thị nhàn , Nguyễn Ánh Phượng, Đinh Thuỳ , Nguyễn Thị Nguyên, Phạm Thủy, Dương Hồng, Phạm Thương, Mai Phương, Nguyễn Yến ….. không ngừng nỗ lực phụng sự cộng đồng bằng tất cả trách nhiệm, lấy chữ Tín là kim chỉ nam, chữ Tâm làm chuẩn mực và chữ Nhân là mục tiêu hoạt động. Theo chị, chữ Tâm lớn nhất đối với một doanh nhân không chỉ làm ra nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp từ hoạt động sản xuất kinh doanh hợp pháp, giữ chữ tín, tạo ra nhiều công ăn việc làm, tạo điều kiện cho các cán bộ công nhân viên, đại lý, hệ thống kênh phân phối của công ty có môi trường làm việc phù hợp và có cơ hội phát triển; mà hơn tất thảy, cái Tâm chứa đựng trong từng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp tạo ra nhằm mang đến giá trị lợi ích đích thực cho khách hàng, cho đối tác và cho cả cộng đồng.

Hiện nay do nhiều yếu tố của môi trường bên ngoài khiến cho sức khỏe của nhiều người bị ảnh hưởng, các bệnh về xương khớp, dạ dày ngày càng nhiều với mức độ nguy hiểm khác nhau tạo nên sự đau đớn và bất tiện trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người ở độ tuổi còn trẻ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất bào chế các loại thảo dược lá cây thành các vị thuốc nam, tiền thân từ nhà thuốc đông y gia truyền TD với phương châm chữ tín luôn đặt lên hàng đầu. Doanh nhân Trần Thùy Dương đã thành lập Công Ty TNHH Thuốc Gia Truyền Đông Y TD với mong muốn đem nhiều sản phẩm chất lượng tới tay người bệnh gần nhất và nhanh nhất.

 

Trải qua hơn 6 năm thành lập hiện công ty có cả nghìn hệ thống trên toàn quốc, công ty luôn cam kết với từng khách hàng các sản phẩm của công ty được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên từ các loại lá cây, thân cây kết hợp thành bài thuốc giúp người dùng sử dụng đạt hiệu quả sau 1 liệu trình và an toàn 100% đối với sức khỏe con người. Tất cả các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe do công ty đông y gia truyền TD cung cấp đều dựa trên những nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi không ngừng và luôn được chú trọng đầu tư sản xuất trên dây chuyền các trang thiết bị được áp dụng theo mô hình hiện đại, tiên tiến nhằm cung ứng ra thị trường sản phẩm chất lượng tốt nhất và đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi một sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều được thực hiện nghiêm ngặt quy trình, quy chuẩn theo đúng quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm; đồng thời kiểm soát chặt chẽ kỹ lưỡng từ khâu chọn lựa nguyên liệu, quy trình sản xuất đến khi ra thành phẩm và đóng gói dưới sự kiểm định của các cơ quan chức năng nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

 

Trong nhiều năm hoạt động công ty liên tiếp đạt các danh hiệu cao quý từ các cơ quan ban ngành trao tặng như Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt 2019. Sản Phẩm Chất Lượng Dịch Vụ Tận Tâm 2020, Thương Hiệu Nổi Tiếng Thái Bình Dương 2021…

Ngày 24/4/2022 Vừa qua công ty vinh dự đạt danh hiệu Sản Phẩm Dịch Vụ Xuất Sắc 2022, chương trình được tổ chức tại Nhà Hát Quân Đội Thành Phố Hà Nội, truyền hình trên kênh VTC6. Đây là bằng khen vô cùng quý giá đối với công ty trong suốt quá trình hoạt động, nó cũng là minh chứng cho các sản phẩm của công ty đưa ra thị trường được người tiêu dùng đón nhận và khẳng định chất lượng uy tín hàng đầu trong ngành thuốc đông y hiện nay.

Chị chia sẻ: Nhằm thực hiện tốt hơn nữa sứ mệnh “Vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng”, trong thời gian tới, công ty đông y TD sẽ tiếp tục tập trung phát triển dựa trên giá trị cốt lõi là lấy chất lượng để tạo giá trị khác biệt; không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm gắn với phát triển các sản phẩm mới chất lượng cao. Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và hoàn thiện hệ thống phân phối, Đông Y TD không ngừng cải tiến kỹ thuật để tối ưu hóa giá thành và đa dạng hóa sản phẩm, hướng tới cung ứng sản phẩm chất lượng cao - giá thành hợp lý - dịch vụ hoàn hảo trong quá trình tổ chức lưu thông phân phối; đồng thời tiếp tục phát huy các thành tựu đã đạt được với khẩu hiệu “Chăm sóc sức khỏe - Chia sẻ niềm vui” hướng tới cộng đồng.

PV