SQ DENTIST ĐƯỢC BÌNH CHỌN VÀO “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022”

  • 08/10/2022, 13:34 (GMT+7)
  • 907

"SQ DENTIST ĐƯỢC BÌNH CHỌN VÀO “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022”

Với tốc độ phát triển phòng khám nhanh chóng cùng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, vừa qua, SQ Dentist được vinh danh “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín - Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Tin Dùng 2022” trong lễ Tôn vinh vừa tổ chức tại TP.HCM.

Danh hiệu này đã phản ánh xứng đáng những nỗ lực của SQ Dentist trong thời gian qua trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày.

SQ Dentist được sáng lập và điều hành bởi nha sĩ Nguyễn Văn Sáng (CEO-Founder) là một chuyên gia trong ngành nha khoa và cụ thể là thẩm mỹ răng sứ, chỉnh nha, trồng implant và các chuyên môn điều trị tổng quát khác. Vì vậy các quy trình điều trị phục hình sẽ được giám sát thực hiện trên các tiêu chí khắc khe và theo tiêu chí của Sở Y Tế.  SQ Dentist đã chứng minh được những giá trị của mình theo 7 tiêu chí quan trọng như: trình độ và hoạt động chuyên môn; cơ sở vật chất; dịch vụ; kết quả điều trị; tính minh bạch và chuyên nghiệp; cơ sở pháp lý và các tiêu chuẩn về an toàn y khoa.

SQ Dentist hiện là một trong những Trung tâm Nha khoa Quốc tế lớn tại TP. Hồ Chí Minh với đầy đủ giấy phép hoạt động 02004/HCM-GPHĐ và đội ngũ nha sĩ vững chuyên môn giàu kinh nghiệm và dưới sự điều hành của chuyên gia trong ngành cùng những tiêu chí khắc khe giúp SQ Dentist khẳng định thương hiệu trong lòng khách hàng.. Trong tương lai gần, SQ Dentist sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng được tín nhiệm của hàng triệu người dân Việt Nam. Với tầm nhìn đến năm 2025 phủ sóng rộng khắp miền Nam, SQ Dentist hướng đến việc mang lại cho người dân Việt Nam các giải pháp chăm sóc nha khoa thẩm mỹ hàng đầu quốc tế.

Đến SQ Dentist, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và điều trị chu đáo, an toàn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, thực hiện được các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như: bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng implant, thiết kế nụ cười, nha khoa trẻ em … Khách hàng sẽ hài lòng với kết quả điều trị, thẩm mỹ tối ưu với mức chi phí hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt và đa dạng.

Việc đạt Top 10 Thương Hiệu Uy Tín - Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Tin Dùng 2022 lần này là thành quả cho nỗ lực bền bỉ của SQ Dentist nói riêng và doanh nghiệp nội địa Việt Nam nói chung, khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.

------------

NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ SQ DENTIST

Địa chỉ: 210 Phạm Văn Hai - Phường 5 - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 680 1746 hoặc 07777 05551

Gmail: nhakhoathammyquoctesqdentist@gmail.com