KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023

  • 13/09/2023, 08:48 (GMT+7)
  • 8507

Ngày 26/08/2023 vừa qua, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khởi Đăng được công nhận danh hiệu Top 10 - Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN tại lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2023”.

Giải Thưởng Tôn Vinh Các Thương Hiệu Mạnh

“Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2023” là giải thưởng thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao vị thế cho các thương hiệu Việt Nam. Đây là sự kiện vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Giải thưởng do Viện Nghiên Cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với các đơn vị quốc tế tổ chức.

Trải qua nhiều vòng khảo sát, thẩm định hồ sơ kỹ lưỡng của Ban tổ chức, Khởi Đăng đã vượt qua hàng trăm thương hiệu, dịch vụ khác để xuất sắc lọt Top 10 Thương hiệu Hàng Đầu ASEAN năm 2023. Ông Võ Việt Khởi – Giám đốc công ty đã đại diện công ty nhận giải thưởng danh giá này. Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2023” được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

A group of people holding awardsDescription automatically generated 
(Ông) Võ Việt Khởi Giám đốc Công ty Khởi Đăng nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN năm 2023

Về Khởi Đăng

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khởi Đăng được thành lập vào ngày 24 tháng 7 năm 2018. Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với những kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, trải dài khắp vùng miền và có thể huy động số lượng lớn nhân công cùng một lúc, chúng tôi thực hiện công việc trong thời gian rất ngắn. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng các công cụ thiết bị vệ sinh hiện đại cùng với các sản phẩm hoạt chất tẩy rửa an toàn sẽ giúp bề mặt của công trình trở nên sạch như mới.

Tầm nhìn và sứ mệnh “Mang đến không gian xanh”

Khởi Đăng ra đời với sứ mệnh mong muốn mang đến một không gian sống sạch sẽ, trong lành, thoải mái và hạnh phúc cho các gia đình. Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở, nhà phố, công trình sau xây dựng tại Thành Phố Sóc Trăng và những tỉnh khu vực lân cận. Cùng với thiết bị máy móc hiện đại chuyên nghiệp, nhanh chóng càng uy tín. Khi lựa chọn dịch vụ của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khởi Đăng, đảm bảo khách hàng sẽ có một không gian xanh sạch đẹp, ưng ý mới tính phí.

A group of people posing for a photoDescription automatically generated
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khởi Đăng

NHỮNG CAM KẾT CỦA DỊCH VỤ VỆ SINH KHỞI ĐĂNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cung cấp các dịch vụ với những cam kết sau:

  • Người giúp việc nhà tại VesinhKhoiDang.com đạt tiêu chuẩn, đáng tin cậy và có đầy đủ hồ sơ, thông tin cá nhân. Tất cả đều được đào tạo bài bản và được quản lý bởi đơn vị vesinhkhoidang, một trong những đơn vị tuyển chọn và đào tạo người giúp việc uy tín nhất hiện nay.

Người giúp việc đáng tin cậy, được đào tạo bài bản

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp cũng như giải đáp các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Dịch vụ Vệ sinh Khởi Đăng tìm người giúp việc nhanh chóng sau khi khách hàng đăng ký theo nhu cầu. Chúng tôi còn cung cấp ứng dụng đầy đủ thông tin về dịch vụ và người giúp việc, giúp cho khách hàng chủ động chọn lựa và đánh giá một cách tiện lợi.
  • Đảm bảo luôn giữ cho ngôi nhà sạch sẽ và không có mầm bệnh với chế độ khử trùng giết chết 99% virus, vi khuẩn. Hơn nữa, chúng tôi còn sử dụng công nghệ hàng đầu với dịch lọc HEPA và khăn lau bằng sợi nhỏ để giảm tình trạng ô nhiễm chéo.
  • Bất cứ dịch vụ nào Khởi Đăng cũng đều tiến hành theo quy trình khoa học, logic. Các dịch vụ vệ sinh, lau kính, sửa chữa… đảm bảo thực hiện trong thời gian nhanh chóng mà vẫn hiệu quả cao, không làm ảnh hưởng nhiều đến việc sinh hoạt và công việc của khách hàng.

A person holding a trophy and a signDescription automatically generated 
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khởi Đăng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHỞI ĐĂNG

Trụ sở, văn phòng làm việc: Số 235 Phạm Ngọc Thạch, Phường 8, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng, Việt Nam

Hotline: 0888.986.678

Website: vesinhkhoidang.com

Email: vesinhkhoidang@gmail.com