Gold Diamond- Tự Hào Top 10 Thương Hiệu Uy Tín 2022

  • 25/09/2022, 06:20 (GMT+7)
  • 617

Gold Diamond- Tự Hào Top 10 Thương Hiệu Uy Tín 2022

Công Ty Tnhh Dược Phẩm Và Dinh Dưỡng Nk-One tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những nhà phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm sữa dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam khi vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Uy Tín. Ngày 24/9/2022 tại chương  trình “Thương Hiệu Uy Tín 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức, sản phẩm Gold Diamond đã vinh dự góp mặt trong Top 10 tại bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.

Sữa Gold Diamond được sản xuất tại nhà máy Hadu 79, một trong những nhà máy uy tín số 1 Việt Nam. Và phân phối độc quyền toàn quốc bởi Công Ty Tnhh  Dược Phẩm Và Dinh Dưỡng Nk-One. Sữa Gold Diamond với thành phần giàu dưỡng chất quý giá là lựa chọn đúng đắn dành cho bé yêu. Sữa non (Colostrum) hàm lượng IgG cao: xây dựng hệ miễn dịch đầu đời vững chắc: 2'-FL HMO cho hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, giúp tiêu hóa & hấp thu dưỡng chất tốt ; Aquamin F chiết xuất từ tảo biển đỏ quý hiếm, hàm lượng lớn Canxi, Magie và khoáng chất ;Chiết xuất tổ yến giàu dưỡng chất & vitamin, giúp phát triển thể trạng, chống thấp còi nhẹ cân ;Beta-glucan hợp chất đường an toàn cho trẻ nhỏ, tăng cường miễn dịch ;Đạm sữa thủy phân Lactium bổ sung dinh dưỡng, giúp trẻ ngủ ngon ;DHA, Taurine, Choline, Vitamin A giúp phát triển trí não và thị giác.

Gold Diamond gồm 3 dòng sản phẩm:

  • Gold Diamond 1 – Kid (nhãn xanh dương): cho trẻ 0-12 tháng tuổi, xây dựng nền tảng dinh dưỡng & lá chắn miễn dịch đầu đời cho trẻ.
  • Gold Diamond 2 – Pedia (nhãn xanh lá): cho trẻ 1-15 tuổi, hỗ trợ tăng cân hiệu quả, xua tan nỗi lo biếng ăn, giảm táo bón nhờ hàm lượng chất xơ tự nhiên FOS đến 4000mg
  • Gold Diamond 3 – IQ Grow (nhãn tím): cho trẻ 1-15 tuổi, giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao & trí não.


Ngoài ra, Gold Diamon còn có 2 dòng sản phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt là: Gold Diamond Diabet và Gold Diamond Canxi Xương Khớp:

  • Gold Diamond Diabet: là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho người bị tiểu đường và người 18 tuổi trở lên có nguy cơ bị tiểu đường.
  • Gold Diamond Canxi Xương Khớp: là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người bị loãng xương và có nguy cơ bị loãng xương, người có chế độ ăn thiếu hụt canxi, người từ 18 tuổi trở lên cần bổ sung canxi.

Giải thưởng này được tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận, tôn vinh các sản phẩm dịch vụ có đóng góp tích cực cho cộng đồng, đồng thời, khuyến khích nâng cao chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Việc xét duyệt giải thưởng dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá và bầu chọn khắt khe. Sữa dinh dưỡng Gold Diamond là một trong những sản phẩm mới đủ tiêu chuẩn chất lượng và xuất sắc được vinh danh tại hạng mục giải thưởng danh giá này.