Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam - Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022

  • 01/12/2022, 00:29 (GMT+7)
  • 1080

Ngày 27/11/2022, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không nhỏ của đơn vị để chăm sóc sức khỏe tâm trí cho hàng ngàn người Việt.

Đơn vị tiên phong thành công trong tâm lý trị liệu

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam lần đầu ra mắt vào tháng 8/2020, trực trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Thời điểm này, ngành tâm lý trị liệu tại Việt Nam còn khá mới mẻ, chưa được quan tâm hay có dấu ấn nổi bật.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm lý và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, dù còn rất nhiều thách thức, NHC Việt Nam vẫn kiên trì với định hướng chăm sóc sức khỏe tâm trí bằng trị liệu ngôn ngữ, không dùng thuốc, không can thiệp vào cơ thể.

Hồi tưởng về những bước đi đầu tiên của đơn vị, chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam bồi hồi chia sẻ:“Trước khi nhận được khoản doanh thu đầu tiên, đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu của NHC Việt Nam đã từng trị liệu miễn phí cho hàng trăm khách hàng. Sự chuyển hóa của họ đã tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh và niềm tin để thành công. Chúng tôi luôn biết ơn họ”.

Vượt qua chính mình để hỗ trợ hoàn toàn miễn phí đến hàng trăm khách hàng trong một thời gian không hề ngắn đã trở thành nguồn động lực giúp NHC Việt Nam vượt qua khó khăn, thử thách để giúp khách hàng có cuộc sống tâm an sống khỏe mỗi ngày.

Từ đó, NHC Việt Nam đã ngày càng lớn mạnh, phát triển mạnh mẽ từ một cơ sở duy nhất tại Trần Duy Hưng (Hà Nội) lên ba cơ sở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với đội ngũ chuyên gia, nhân sự lên đến hàng trăm người. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Quy trình trị liệu an toàn, hiệu quả, phù hợp người Việt

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã xây dựng thành công quy trình trị liệu tâm lý phù hợp với lối sống, văn hóa, truyền thống của người Việt, trở thành một giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, an toàn, tự nhiên cho tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ vị thành niên, mẹ bầu, mẹ sau sinh,... đang sinh sống, làm việc tại trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.


Đội ngũ chuyên gia của NHC Việt Nam luôn tận tâm, hết mình để hỗ trợ khách hàng chuyển hóa tốt nhất.

Với phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền, Tâm lý trị liệu NHC không chỉ giúp khách hàng giải quyết triệt để trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, stress, mất ngủ… mà còn giúp khách hàng cải thiện sức khỏe một cách toàn diện nhất về ba khía cạnh đã được nhắc đến trong định nghĩa sức khỏe của Tổ chức Y tế thế giới WHO: Sức khỏe tinh thần, sức khỏe thể chất và sức khỏe xã hội.
Hơn thế nữa, đơn vị còn liên tục thực hiện nhiều chương trình trao giá trị cho cộng đồng, giúp mọi người nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe tâm trí với đời sống hàng ngày, có hướng giải quyết kịp thời cho những vấn đề tâm lý gây ảnh hưởng đến cuộc sống.

Vinh dự nhận giải Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022
Với sự nỗ lực, linh hoạt, đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng để chăm sóc sức khỏe tâm trí cho người Việt và duy trì sự tăng trưởng kinh doanh trong suốt thời gian qua, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã được ghi nhận với nhiều danh hiệu, giải thưởng khác nhau.

Ngày 27/11/2022, đơn vị tự hào được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022” tại lễ công bố Thương hiệu Hàng đầu ASEAN năm 2022.

Đây là hoạt động thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam với sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, phù hợp với xu hướng phát triển bền vững.

Cũng trong chương trình, Chuyên gia Tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến, Tổng Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã được vinh danh là Nhà lãnh đạo xuất sắc Asean 2022. Giải thưởng của chuyên gia Hải Yến và NHC Việt Nam chính là dấu ấn quan trọng, chứng minh hành trình trao giá trị của NHC Việt Nam thực sự có thể giúp được nhiều người tâm an, sống khỏe, thành công và hạnh phúc hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp tâm lý trị liệu của đơn vị, quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Tại Hà Nội:

  • Số 11 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà - Cầu Giấy,Hà Nội
  • Số 05 lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:

  • Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Hotline: 096 589 8008

Website: https://tamlytrilieunhc.com

Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc