SƠN ĐK VIỆT NAM NHẬN GIẢI THƯỞNG VÀNG "TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2022”

  • 28/11/2022, 13:15 (GMT+7)
  • 470

Ngày 27/11/2022, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean năm 2022”, thương hiệu SƠN ĐK thuộc Công Ty TNHH Kim Lâm đã được vinh dự nêu tên trong TOP 10, tiếp tục đánh dấu mốc thành công khi đã một lần nữa chinh phục được thêm giải thưởng danh giá.

Bà Võ Thị Liễu Trâm – Tổng giám đốc Công ty TNHH Kim Lâm

Lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean năm 2022” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam và cả thị trương Asean.

Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm trên thị trường quốc tế.

Hiện nay nền kinh tế Việt Nam đã và đang trong thời kỳ hội nhập với nền kinh tế toàn cầu. Đây chính là cơ hội và lợi thế của ngành Sơn nói riêng, ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất nói chung khi đã có điều kiện để mở rộng thị trường, vươn tầm nhìn ra thế giới.
Nắm bắt và vận dụng thời cơ một cách sáng tạo và linh hoạt, Công Ty TNHH Kim Lâm đã phát triển thương hiệu sơn ĐK, đi đầu xu hướng, giữ vị thế thịnh hành trong ngành sơn tại Việt Nam và trong khu vực Asean.
Công ty TNHH Kim Lâm đã và đang phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong và ngoài nước. Sơn ĐK là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và lâu năm trong lĩnh vực sơn gỗ tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, với trên 20 năm kinh nghiệm từ các chuyên gia lâu năm của Việt Nam và quốc tế, cùng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Đức, Nhật, Đài Loan.

 

 Với sứ mệnh đi tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất Sơn Đk cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm hàng đầu bằng sự đầu tư về khoa học công nghệ và tâm huyết của bộ cán bộ công nhân công ty .
Định hướng trong tương lai, Công Ty TNHH Kim Lâm sẽ đầu tư mở rộng công suất nhà máy nhằm tăng sản lượng sơn chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường, đóng góp cho công cuộc xây dựng và tô điểm thêm cho mọi không gian, mọi cảnh quan đô thị của đất nước ngày càng thẩm mỹ và tươi mới hơn, qua đó, xúc tiến nhanh hơn con đường trở thành đơn vị sơn hàng đầu. 
 
CÔNG TY TNHH KIM LÂM
Địa chỉ: Số 393B Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD / Nhà máy: Lô A2, CN8, Cụm CN Tập trung Vừa & Nhỏ Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 1800 6696
Website : https://sdk.vn