SENVITA - HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2022

  • 30/11/2022, 18:20 (GMT+7)
  • 658

Ngày 27/11 vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, Công ty Cổ phần Quốc tế Senvita được vinh danh với hạng mục “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean” trong Lễ công bố “Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022”.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng được tiêu chí quan trọng gồm: uy tín, sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.

Ông Trương Thành Sơn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công Ty Cổ phần Quốc tế Senvita - Đại diện nhận chứng nhận và cúp giải thưởng Top 10 “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2022”

Sứ mệnh hoạt động

Với sứ mệnh mang đến những dòng nước hoa đẳng cấp, sang trọng nhưng không làm mất đi hơi hướng của Á Đông, đến nay, Senvita đã sẵn sàng “chiều lòng” các khách hàng có “gu” mùi hương khó tính nhất. Bằng công nghệ Pháp, chúng tôi mong muốn tạo nên sự đồng điệu bằng những mùi hương khác biệt với thành phần chính được chiết xuất từ hoa Sen.

Nước hoa Senvita

Ra đời trong bối cảnh thị trường nước hoa đang “bội thực” bởi số lượng ngày càng nhiều. Thế nhưng, với mong muốn tạo ra một luồng gió mới bằng một thương hiệu nước hoa riêng của người Việt, Senvita bắt đầu những bước đi đầy gian nan nhưng vững chắc trong hành trình phát triển. Chúng tôi hiểu rằng, việc tạo ra một mùi hương mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu là điều không dễ dàng. Không phải ngẫu nhiên mà mùi hương của nước hoa Senvita có thể “len lỏi” vào khứu giác và giữ lại trong tâm trí khách hàng, tạo cho họ những xúc cảm đặc biệt khó quên.

 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, ông Trương Thành Sơn - nhà sáng lập Senvita đã xác định rõ sứ mệnh hoạt động của thương hiệu là mang đến những mùi hương rất riêng cho người Việt, cả về giá thành lẫn chất lượng. Không chỉ khắt khe về chỉ tiêu an toàn, quy trình chiết xuất cùng sự “khó tính” trong quá trình chọn lọc, nguồn nguyên liệu cũng là điều quyết định đến sự uy tín của thương hiệu và giá trị của sản phẩm. Từng đóa hoa Sen và các nguyên liệu tự nhiên khác đều phải đạt chuẩn về chất lượng với quy trình kiểm định gắt gao. Chúng tôi đã và đang bước từng bước “chậm nhưng chắc” để gửi đến khách hàng những trải nghiệm mùi hương thú vị và riêng biệt.

Tầm nhìn và mục tiêu phát triển

Hiện nay, các sản phẩm từ Sen chỉ dừng lại ở việc chế biến thô sơ, đơn giản và thiếu đi tính hấp dẫn, đặc biệt với thị trường nước ngoài. Nhận ra được điều đó, anh Trương Thành Sơn đã hình thành khát vọng mang hoa Sen nâng tầm giá trị tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Nước hoa Senvita là sản phẩm đại diện đầu tiên tiếp cận đến khách hàng và tiếp nối bằng những dòng mỹ phẩm trong thời gian sắp tới. Kết hợp giữa quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu cao cấp cùng công thức riêng biệt là một trong những chiến lược cốt lõi của Senvita để mang sản phẩm cao cấp từ hoa Sen được quốc tế hóa, từ đó đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới.

Senvita cam kết mang tới cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất, đạt chuẩn chất lượng nhất. Các dịch vụ tư vấn mua và chăm sóc khách hàng của Senvita cũng được chú tâm để khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Giá trị cốt lõi để Senvita vững bước xây dựng thương hiệu

Chúng tôi hiểu rằng, giá trị của một sản phẩm không chỉ dừng lại ở chất lượng mà còn chính do sự cao cấp mà sản phẩm mang lại.

Senvita luôn đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động trên con đường của mình, đặt khách hàng là trọng tâm để phát triển thương hiệu nước hoa của người Việt. Khách hàng sẽ được tự cảm nhận sự sáng tạo và có thể gửi những mong muốn cá nhân vào từng sản phẩm nước hoa. Mỗi mùi hương của nước hoa Senvita sẽ trở thành một câu chuyện của riêng bạn. Chúng tôi hi vọng rằng, những sản phẩm của Senvita không chỉ dừng lại ở sự chỉn chu từ thiết kế mà còn tinh tế trong cách lựa chọn nguyên liệu để tạo nên mùi hương riêng biệt.


Giải thưởng “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN” là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế

Danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Asean năm 2022” là một cột mốc đáng nhớ của thương hiệu Senvita với sản phẩm chất lượng do người tiêu dùng bình chọn. Đây chính là sự ghi nhận rõ nét nhất với những đóng góp của Senvita cũng như những nỗ lực của toàn thể nhân viên công ty. Trong thị trường nhiều thách thức đó, Senvita vẫn không ngừng phát triển và khẳng định thương hiệu của mình, mang sản phẩm cao cấp từ hoa Sen theo tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới.