PTS EDUCATION VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2022”

  • 23/11/2022, 11:21 (GMT+7)
  • 689

Ngày 27/11 vừa qua , lễ trao giải “Thương hiệu Hàng đầu Asean” diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Du Lịch Và Du Học PTS - Path To Success được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu Hàng Đầu Asean 2022”.

Giải thưởng Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, PTS Education có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có thời gian học tập sinh sống và làm việc tại nước ngoài vì vậy hiểu được nỗi vất vả và những mong muốn cũng như nguyện vọng của khách hàng.

Với mong muốn là người dẫn đường, đem đến cơ hội trở thành những công dân quốc tế cho học sinh, sinh viên Việt Nam, Du học PTS – Path to Success đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ và mang về những thành tích đáng nể trong thị trường du học Việt Nam.

Trải qua hành trình hình thành và phát triển, PTS Education hiện sở hữu danh mục đối tác hơn 1300 trường đến từ châu Âu, trong đó phải kể đến những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới: Phần Lan, Hà Lan, Bỉ, Đức, Anh, Mỹ, Úc, Canada,…

PTS Education – nơi cùng bạn thực hiện giấc mơ du học, trở thành công dân quốc tế. Với kim chỉ nam ấy, PTS đang dần khẳng định vị thế của mình trên hành trình vươn đến mục tiêu trở thành một trong những trung tâm du học hàng đầu Việt Nam.

 

PTS EDUCATION

Địa chỉ: 62B Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3

Hotline: 028 2230 3333