PERLA – CÔNG TY TNHH DA CÁ SẤU MINH CHÂU LỌT TOP 10 – “ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2022”

  • 28/11/2022, 11:13 (GMT+7)
  • 1024

Sáng ngày 27/11/2022 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu đã được xướng tên tại Lễ trao giải Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN , ở hạng mục “Top 10 Thương Hàng Đầu ASEAN – Năm 2022”. Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường phát triển của CÔNG TY TNHH DA CÁ SẤU MINH CHÂU.


Da Cá Sấu Minh Châu – Vinh dự đạt TOP 10  Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN

Công Ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu tự hào là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực tự thiết kế, và sản xuất hoàn toàn thủ công những dòng sản phẩm phụ kiện da cá sấu, da đà điểu, da bò thật, như ví da nam, ví da nữ, túi xách da, dây nịt da, dây da đồng hồ, móc khóa da,..

Trong nhiều năm thành lập và phát triển công ty đã đưa ra thị trường trong nước và quốc tế nhiều sản phẩm, mẫu mã sang trọng, đẹp mắt chất lượng mang tên thương hiệu “Cá Sấu Minh Châu”  được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng.Thương hiệu Cá Sấu Minh Châu là một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Để mở rộng thị trường và đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng. Cá Sấu Minh Châu quyết tâm đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại đưa vào công tác sản xuất. Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp học tập trong nước trong nước và Nhật Bản.

                                     Sản phẩm Minh Châu – Perla

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giày da, công ty muốn tạo ra sự khác biệt của dòng sản phẩm giày da bò: Patina sang trọng và đẳng cấp. Vì thế hiện công ty đã đưa ra thị trường thêm một nhãn hiệu mới với tên gọi Perla shoes made in việt nam. Với mong muốn nâng tầm thương hiệu Giày da Việt vươn tầm quốc tế.

Sản phẩm Minh Châu – Perla

Được sáng tạo bởi Công ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu. PERLA  là nhãn hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm giầy da, phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm : phụ kiện da cá sấu, da đà điểu, da bò thật,… như ví da nam, ví da nữ, túi xách da, dây nịt da, dây da đồng hồ, móc khóa da,…v.v. và các sản phẩm đồ da cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường. với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Với phương châm hoạt động“ Khác biệt đến từ chất lượng” , các sản phẩm của PERLA từ lâu đã hiện diện trong tủ giầy của những người yêu giầy da như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.

Công Ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu

Vừa qua, PERLA & Công Ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 - Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN - Năm 2022”. Thành quả này đến từ sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mắt, tính chuyên nghiệp và thái độ tốt trong giao tiếp với khách hàng, mọi phương án tư vấn, giải đáp đều dựa trên quyền lợi, mong muốn và sự hài lòng của quý khách hàng. 

Tin chắc rằng, với giải thưởng “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN - Năm 2022” sẽ là sự khích lệ to lớn giúp Ban lãnh Đạo và đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để đón đầu xu thế về ngành giầy da góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng tầm vị thế của thương hiệu trên toàn quốc và vươn ra quốc tế.

*******************

CÔNG TY TNHH DA CÁ SẤU MINH CHÂU

Địa chỉ: Số 126A Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp HCM

Email: casauminhchau@gmail.com

Hotline: 0908978639

Website: casauminhchau.com