LOA NEW DISCOVERY – CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY KHAI TRÍ HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2024

  • 23/04/2024, 10:44 (GMT+7)
  • 775

Sáng ngày 20/04/2024 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Thương hiệu Loa New Discovery đã được xướng tên tại Lễ trao giải “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam & Doanh Nhân Tiêu Biểu Việt Nam – VietNam Leading Brands & Typical Entrepreneur 2024, ở hạng mục “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG”. Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường phát triển của CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY KHAI TRÍ.

Lễ công bố “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.

Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường.

Âm thanh có thể nói là một yếu tố quan trọng để đánh giá một sự kiện, buổi lễ có thành công hay không, đối với những người làm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp họ luôn phải chọn những công ty cung cấp thiết bị âm thanh tốt nhất thị trường.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY KHAI TRÍ là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế lắp đặt thiết bị âm thanh các loại, với kinh nghiệm hơn 35 năm qua

Trong hơn 35 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY KHAI TRÍ đã không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng âm thanh hay nhất.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY KHAI TRÍ chuyên cung cấp các thiết bị, sản phẩm: Loa sân khấu, Ampli Karaoke, Loa Karaoke gia đình, Loa SUB, Micro, Phụ kiện âm thanh, v.v… Trong đó, nổi bật là dòng loa NEW DISCOVERY với thiết kế hiện đại và công suất tối ưu, là sản phẩm chủ lực chiếm lĩnh thị trường bởi những đặc tính vượt trội:

 LOA NEW DISCOVERY là một dòng sản phẩm của CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY KHAI TRÍ nghiên cứu và phát triển, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất. Dòng LOA NEW DISCOVERY chuyên dùng trong biểu diễn sự kiện ngoài trời - trong nhà, phòng karaoke, quán bar, phục vụ nghe nhạc, hát Karaoke giải trí trong gia đình và dã ngoại, LOA NEW DISCOVERY với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú như: Loa Karaoke công suất di động, Loa Karaoke di dộng xách tay vv… Đáp ứng mọi nhu cầu và đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa trong thời gian dài, mang đến sự an tâm cho quý khách hàng.

Đến với CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY KHAI TRÍ, quý khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn có thâm niên trong lĩnh vực thiết bị âm thanh tư vấn tận tình về sản phẩm phù hợp với các mong muốn, và nhu cầu của khách hàng, từ đó có được giải pháp tối ưu nhất.

Vừa qua, Sản phẩm LOA NEW DISCOVERY vinh dự nhận giải thưởng “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG”. Thành quả này đến từ tính chuyên nghiệp và thái độ tốt trong giao tiếp với khách hàng, mọi phương án tư vấn, giải đáp đều dựa trên quyền lợi và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo cung ứng sản phẩm và các dịch vụ nhanh nhất đến với khách hàng. Đồng thời các dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ bảo hành, bảo trì được quan tâm tốt nhất và nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY KHAI TRÍ

Địa chỉ: Số 22A đường Hùng Vương, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long,

Hotline: 1900 9278

Email: dienmaykhaitrivinhlong@gmail.com

Website: https://dienmaykhaitri.com/