Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy vinh dự nhận Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2022

  • 08/01/2023, 11:16 (GMT+7)
  • 616

Chương trình được tổ chức tại Hội trường THÔNG TẤN XÃ VIỆT NAM, TP Hồ Chí Minh vào ngày 07/01/2023 và được phát sóng trên Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy (Hệ thống Happy) đã trở thành nơi đào tạo Tiếng Anh uy tín, chuyên nghiệp, và hiệu quả dành cho trẻ từ 5-18 tuổi. Cùng với những nỗ lực phát triển không ngừng, Hệ thống Happy đã ghi được dấu ấn lớn trong năm khi vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2023”.
 
 

Top 10 “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt” là giải thưởng lớn và cao quý được tổ chức thường niên, nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững. Giải thưởng này chính là minh chứng cho một nền tảng đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng.

Hệ thống Happy được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, kết hợp với chương trình giảng dạy được nghiên cứu và thiết kế ưu việt theo chuẩn tiếng Anh của Cộng đồng chung Châu Âu (CEF – Common European Framework of Reference for Languages). Chương trình Tiếng Anh tổng quát 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết) giúp các em nâng cao kỹ năng giao tiếp, học tốt chương trình tiếng Anh ở trường và tự tin đạt được kết quả cao trong các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như: Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS…

Ông Đoàn Thanh Hạnh - Giám Đốc Hệ thống Happy cho biết:  “Giải thưởng là sự ghi nhận tâm huyết, tầm nhìn của những người sáng lập, sự cống hiến của Tập thể Cán bộ Nhân viên, Giáo viên và sự nỗ lực học tập của học viên trên toàn Hệ thống trong hơn 7 năm vừa qua. Trải qua hơn 2 năm ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid 19, rất nhiều các Cơ sở Đào tạo đã phải tạm dừng hoạt động thế nhưng hệ thống Happy vẫn phát triển bền vững cả về Đào tạo Trực tiếp và Trực tuyến (đối với học viên ở xa), điều đó đã khẳng định được chất lượng Đào tạo tại Happy.

Ngoài ra, Hệ thống Happy thường xuyên tổ chức nhiều cuộc thi tiếng Anh giúp cho học viên có được những sân chơi bổ ích như: Cuộc thi cúp vô địch tiếng Anh Happy Olympia Championship, tham gia Game show ALO ENGLISH, Trạng Nguyên Tiếng Anh Việt Nam….

Trong đó đáng chú ý là học viên của Happy đã dành được nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi lớn: giải vô địch Hùng biện tiếng Anh Quốc gia năm 2021, giải khuyến khích Trạng Nguyên Tiếng Anh Việt Nam 2022 dành cho học sinh Tiểu học. Giải nhì Hùng biện tiếng Anh Quốc gia năm 2022 dành cho học sinh THCS được tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia Hà Nội tháng 8/2022 do Hội Liên hiệp Anh ngữ Việt Nam tổ chức.

Không chỉ tập trung đến chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài của Hệ thống Happy được tuyển chọn với những tiêu chí hết sức khắc khe, như bằng cấp liên quan, kinh nghiệm giảng dạy, giọng nói, tính cách, phương pháp truyền đạt và đặc biệt là yêu trẻ.

Đặc biệt, hàng năm Hệ thống Happy phối hợp với Trung tâm Khảo thí Uỷ quyền của Đại học Cambridge, Anh Quốc tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ Quốc tế định kỳ vào tháng 7 hàng năm để đánh giá năng lực học tiếng Anh của học viên đạt chuẩn Cambridge.

Với những thành tựu đã đạt được, Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Happy đã khẳng định được thương hiệu, và chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các gia đình có con em đang trong độ tuổi học Tiếng Anh.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ HAPPY

CS1: 547 Giải phóng, TT. Ea Đrang, H. Ea HLeo, Tỉnh Đắk Lắk

CS2: 390 Hùng Vương, TX.Buôn Hồ, T.Đắk Lắk

CS3: 190 Hùng Vương, TT. Krông Năng, H.Krông Năng, T. Đắk Lắk

Hotline: 0907 58 68 48