VyVy White – Top 50 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2020

  • 17/08/2020, 08:48 (GMT+7)
  • 1155

Vừa qua, ngày 28/6/2020 buổi lễ công bố Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2020 đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lễ vinh danh các đơn vị, thương hiệu có sản phẩm tiêu biểu đạt chất lượng hàng đầu.

Vượt qua các tiêu chí bình chọn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo được người tiêu dùng ưa chuộng bằng những giá trị nổi bật, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, tạo vị thế Doanh nghiệp và Sản phẩm trên thị trường trong nước và nước ngoài. Qua đó, Công ty TNHH Mỹ Phẩm VyVy White đã được bình chọn Top 50 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2020. Là thành quả đáng tự hào đánh dấu sự phát triển trong năm 2020 của công ty.

CEO Nguyễn Thị Thúy Kiều người sáng lập và điều hành Công ty TNHH Mỹ phẩm VyVy White

Xinh đẹp và tài năng, chan hòa và thân thiện với mọi người xung quanh, Nguyễn Thị Thúy Kiều – người sáng lập và điều hành Công ty TNHH Mỹ Phẩm VyVy White luôn mang đến cho người đối diện một sự hấp dẫn và cảm mến dù chỉ là lần đầu tiếp xúc. Trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống nhưng cô giáo trẻ luôn cố gắng vượt qua tất cả, để giờ đây cô có thể tự hào với những thành quả mà mình đã gặt hái được thành công trong cuộc sống và kinh doanh. Hiện nay những dòng sản phẩm của VyVy White đã và đang được đông đảo giới trẻ tin dùng.

Với quá trình nghiên cứu, chọn lọc kĩ càng, mỗi một sản phẩm ra đời là sự kết tinh tâm huyết của Giám đốc Thúy Kiều về chất lượng sản phẩm. Trong cấu trúc sản phẩm của mình, VyVy White rất đa dạng và phong phú về các dòng phù hợp với nhiều loại da và được nhiều chị em tin dùng như: Kem body dưỡng trắng da lotion, kem face dưỡng trắng da Vitamin, sữa rửa mặt trà xanh, kem nám ngừa lão hóa,… có nguồn gốc 100% hoàn toàn thiên nhiên giúp cho kem thấm nhanh và nuôi dưỡng từ bên trong làm làn da trắng sáng, mịn màng chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Các dòng sản phẩm của VyVy White đều được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP-ASEAN/Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm do Bộ Y tế chứng nhận. Để đảm bảo dòng sản phẩm chất lượng được phép lưu hành trong nước.

Chưa đến 1 năm nhưng hiện tại hệ thống đại lý, chi nhánh và nhà phân phối của vị giám đốc trẻ Thúy Kiều - Thương hiệu mỹ phẩm VyVy White đã không ngừng lớn mạnh và phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với hơn 300 thành viên lớn nhỏ trong hệ thống. Để có được sự phát triển và thành công như ngày hôm nay chị Thúy Kiều đã không ngừng nỗ lực, học hỏi, tìm kiếm cơ hội và tích lũy kinh nghiệm trong suốt quá trình kinh doanh. Ngoài ra yếu tố sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

CEO Thúy Kiều cùng đội ngũ nhân viên xuất sắc nhất tham dự buổi vinh danh cho Công ty

Thời gian 1 năm là một chặn đường không hề dễ dàng cho CEO Thúy Kiều & cả Anh Chị Em Hệ Thống kinh doanh trước thị trường mỹ phẩm làm đẹp đầy biến động, các thương hiệu mỹ phẩm từ chất lượng đến kém chất lượng mọc lên như nấm. Bằng nhiệt huyết bản lĩnh cùng sự đam mê, quả là một chặng đường đầy thủ thách và gian nan với một cô gái rất trẻ, với thành quả của ngày hôm nay, đã minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho sự quyết tâm luôn dâng tràn, cho một ý chí luôn kiên định. Giám đốc thương hiệu Công ty TNHH Mỹ Phẩm VyVy White - Thúy Kiều xúc động chia sẻ: “Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Tôi tin rằng, thương hiệu  mỹ phẩm VyVy White mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất.”

Trãi qua bao khó khăn trắc trở, được như ngày hôm nay Nhà phân phối An Giang Võ Thị Kiều Tiên tâm sự “Mình cảm thấy tự hào khi gia nhập vào hệ thống VyVy White. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn chất lượng và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, được Giám Đốc Thúy Kiều - Một người dẫn đầu tận tâm chia sẻ, hướng dẫn & truyền đạt tất cả các kinh nghiệm cũng như bí quyết kinh doanh để phát triển tốt. Cùng với chế độ đãi ngộ lương, thưởng, quà & nhiều hỗ trợ khác. Nhất là hỗ trợ hệ thống ra hàng nhanh “nói không với tồn hàng” cho tất cả các thành viên trong hệ thống”.

Nhà phân phối khu vực Kiên Giang Lương Khải Như tâm sự thêm “Em rất vui khi làm thành viên của hệ thống mỹ phẩm VyVy White. Từ ngày tham gia cùng VyVy White em biết nhiều hơn về kiến thức làm đẹp, chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng và tình đồng đội trong ngôi nhà đó. Tuy mới gia nhập hơn 6 tháng nhưng các sản phẩm của VyVy White luôn làm hài lòng các khách hàng, luôn nhận được các phản hồi tích cực. Giá cả lại hợp lý phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.”

Với tiêu chí lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm thương hiệu, VyVy white từng bước khẳng định được vị thế của mình và tạo dấu ấn riêng cho từng dòng sản phẩm. Không cần quá cầu kỳ, VyVy white chinh phục khách hàng từ sự chân thật nhất, VyVy white luôn tạo được sự tin dùng của khách hàng mỗi ngày luôn nhận được hàng trăm phản hồi tốt về sản phẩm. VyVy White hứa hẹn sẽ vẫn tiếp tục xây dựng những giá trị cốt lõi và chinh phục thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước.
 

PV