TOP 6 SẢN PHẨM KEM TRỊ NÁM HIỆU QUẢ NHẤT NĂM 2020

  • 30/07/2020, 07:50 (GMT+7)
  • 15178

Chọn lựa kem trị nám tốt nhất cho da không phải là vấn đề đơn giản. Bởi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khác nhau khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy băn khoăn trong việc tìm kiếm. Vậy nếu bạn cũng đang gặp phải khó khăn khi chọn mua kem trị nám thì đừng quá lo lắng nhé!

Trong bài viết này, mình sẽ review cho bạn top 6 sản phẩm kem đặc trị nám hiệu quả để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Đầu tiên bạn nên tìm hiểu Kem trị nám là gì? Các cấp độ nám trên da mặt

1. Kem trị nám là gì?

Kem trị nám ở đây chính là sản phẩm được chế tạo với công thức riêng biệt (tùy theo từng thương hiệu) với những thành phần quan trọng giúp tác động vào bên trong làn da chị em. Từ đó sẽ làm phai nhạt dần những đốm nám trên da. Tùy từng sản phẩm và cấp độ nám mà thời gian hồi phục sẽ khác nhau. Sở hữu một sản phẩm kem trị nám tốt nhất và phù hợp với làn da sẽ giúp chị em sẽ sớm tìm lại vẻ đẹp mịn màng tươi trẻ cho làn da.

Các cấp độ nám trên da mặt: Nói về cấp độ thì nám da bao gồm 3 cấp độ cơ bản như sau:

  • Cấp độ 1 - Nám mảng: Đây là tình trạng nám mà vị trí xuất hiện ở gò má và trên trán, nó xuất hiện theo từng mảng. Nhưng những đốm nám này vẫn còn nhạt và chân nám nó chỉ nằm ở trên lớp biều bì da, nghĩa là lớp ngoài cùng. Với loại nám cấp độ 1 này thì chúng ta dễ dàng điều trị dứt điểm thông qua việc sử dụng kem trị nám.
  • Cấp độ 2 - Nám hỗn hợp: Đây là tình trạng nám thường gặp ở chị em phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh. Nám sẽ xuất hiện ở cả một vùng da lớn và lúc này chân nám không chỉ tồn tại ở lớp biểu bì mà đã ăn sâu vào bên trong da. Với loại nám cấp độ 2 này nó chính là sự kết hợp giữa nám mảng cùng chân sâu thế nên việc điều trị sẽ tốn nhiều thời gian hơn.
  • Cấp độ 3 - Nám chân sâu: Đây là khi vết nám đã xuất hiện thành từng nốt và nó ăn sâu vào bên trong da. Để chữa trị nám chân sâu thì chúng ta cần phải có sự kết hợp giữa việc dùng kem vua trị nám cộng với chiếu laser.

Nên chọn lựa thương hiệu uy tín để mua kem trị nám da

Hiện tại thị trường kem trị nám ở Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như thương hiệu. Chính điều này khiến cho nhiều chị em cảm thấy thực sự khó khăn trong việc tìm kem trị nám tốt nhất.

Thường thì những loại kem trị nám ở châu Âu, Mỹ hoặc Hàn... thì nó sẽ được sản xuất dựa trên đặc tính cơ địa, làn da của chị em phụ nữ nước họ cùng khí hậu. Do đó nếu bạn mua xách tay về thì cần lưu ý kĩ lưỡng làn da của bàn thân.

Với những dòng kem trị nám da ngoại được nhập trực tiếp về Việt Nam thì lúc này các nhà sản xuất đã có sự điều chỉnh về tỉ lệ, thành phần để phù hợp với làn da, cơ địa chỉ chị em phụ nữ Việt.

Nhưng chung quy bạn cần chọn thương hiệu uy tín, chất lượng khi mua kem trị nám. Cần tránh xa những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không nhãn mác... vì có thể nó sẽ khiến cho tình trạng nám da của bạn càng nặng nề hơn.

Review top 6 loại kem trị nám tốt nhất 2020

Để giúp bạn có thêm sự chọn lựa trong việc mua kem trị nám rẻ mà hiệu quả thì mình xin được tư vấn cùng bạn top 6 sản phẩm tốt nhất sau đây

 Hiện đang đứng đầu danh sách các sản phẩm trị nám tốt nhất của hàn quôc là kem trị Nám Cao Cấp Dongsung. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là Đặc trị nám sâu cho da, nám lâu cho da. Giá giao động từ 600 ngàn -700 ngàn đồng/ hộp.

Tiếp theo là Dòng Sản Phẩm Trị Nám Tầng Sâu Skinmd Pure Whitenol là kem trị nám cao cấp đến từ Hàn Quốc do giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul – bác sĩ Park Kyoung Chan (Chủ tịch Hiệp hội Da liễu châu Á) nghiên cứu và phát minh. Điểm cộng cho sản phẩm này giúp SkinMD Pure Whitenol được đáng giá cao chính là hoàn toàn không chứa Parabens hay Phenoxyethanol, các chất gây tác dụng phụ và ung thư da. Các thành phần đều mang đến hiệu quả điều trị cao, nhanh chóng mà vô cùng dịu nhẹ, không gây ra các hiện tượng bong tróc, khô da hay kích ứng, phù hợp với cả da nhạy cảm nhất, da sau điều trị laser, cháy nắng, tăng sắc tố sau viêm mụn… giá sản phẩm khá cao giao động từ 3tr500 ngàn tới 3tr700 ngàn.

Tiếp theo là dòng Kem dưỡng da trị nám cao cấp ngọc trai Vento Vivere Pearl Rare Thụy Sĩ là dòng kem được chị em phụ nữ Châu Á ưa chuộng nhất vì phù hợp với làn da ở vùng khí hậu nóng bức, đặc biệt là Việt Nam. Vento Vivere Pearl Rase có thành phần chính chiết xuất từ ngọc trai đắt giá vùng biển bắc có độ sâu 3000m, tác dụng trị sạch vết nám đem lại làn da trắng sáng không tì vết, làn da trở nên hoàn hảo như viên ngọc trai. Giá giao động từ 1,3 triệu tới 1,5 triệu.

Thứ 4 là sản phẩm kem trị thâm nám L’oreal của Pháp, Sản phẩm có công dụng ức chế và trung hòa các sắc tố melanin, với công dụng này kem trị nám của L’oreal sẽ giúp làn da hạn chế được tình trạng xuất hiện các vết thâm nám mới. giá sản phẩm ở tầm trung 520 ngàn đồng.

Sản phẩm thứ 5 là combo Face nám dưỡng trắng da lựu đỏ MD của Công Ty Tnhh Thương Mại Mỹ Phẩm Đoan Minh Lê. Xuất xứ Việt Nam, thành phần 100% nguyên liệu thiên nhiên được các diễn viên, người nổi tiếng & chị em phụ nữ việt tin dùng trong nhiều năm qua, Gía combo nám 490 ngàn đồng. sản phẩm combo Face nám MD được diễn viên Quỳnh Nga sử dụng và review rất nhiều lần với khán giả, người hâm mộ. Có lần cô từng chia sẻ cô đã sử dụng khá nhiều các sản phẩm trị nám, tàn nhang của nhiều nước trên thế giới, từ sản phẩm đắt tiền cũng như bình dân cũng có, nhưng cô thực sự thấy sự hiệu quả của sản phẩm Face nám MD mang lại sau 1 tháng sử dụng. Các vết nám cũ lâu năm đã mờ đi hẳn, chân nám mới không còn xuất hiện mặc dù cô khá bận rộn với lịch quay ngoài trời.

Có thể nói đây là một dòng sản phẩm trị nám hiệu quả, có giá cả bình dân cho chị e phụ nữ việt thêm 1 sự lựa chọn trong những sản phẩm trị nám tốt có mặt trên thị trường.

Sản phẩm thứ 6 là Sản Phẩm Nám Hương Thị. Xuất xứ Việt Nam cũng được nhiều giới trẻ khen ngợi. Kem đặc trị nám tan nhang Hương Thị Melasma Solution 40ml chứa các dưỡng chất giúp thấm sâu bên trong của tế bào, chuyển hóa và đào thải các sắc tố sậm màu do melanin hình thành, làm mờ và loại bỏ nám, tàn nhang sau một thời gian sử dụng. giá 1,880,000 đồng.

Hy vọng với nội dung bài viết trên, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về kem trị nám cũng như cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Và nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào chưa được giải đáp thì hay để lại bình luận bên dưới để mình hỗ trợ nhé. Chúc bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn lựa kem trị nám tốt nhất cho da!
 

PV