TOP 3 CÔNG NGHỆ LÀM CHÂN MÀY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2023

  • 06/11/2023, 15:59 (GMT+7)
  • 10549

Sở hữu một dáng mày chuẩn form đẹp tự nhiên và lâu bền, chuẩn phong thủy mang tới tài lộc luôn là ước mơ của bất kỳ chị em nào. Tuy nhiên không phải ai cũng có được cặp chân mày đẹp sắc nét như mong muốn. Chính vì vậy việc sử dụng các công nghệ làm đẹp là cách được chị em rất ưa chuộng hiện nay. Haberi Minh Trần xin được chia sẻ đến bạn 3 công nghệ làm mày được ưa chuộng nhất hiện nay.

Kỹ thuật phun chân mày - bền bỉ lâu dài theo thời gian

Đây là kỹ thuật có lịch sử hình thành rất lâu đời và là nguồn cảm hứng cho công nghệ phun thêu hiện đại. Công nghệ này sử dụng loại kim nhỏ chấm mực và đâm xuyên vào lớp hạ bì để đưa mực vào vùng da đã được định khuôn trước.

Sau khi xăm xong, màu mực sẽ lên chuẩn và giữ màu rất lâu trong thời gian dài.
Ưu điểm xăm chân mày:
+ Chân mày đậm nét và theo đúng khung chân mày đã định trước.
+ Thời gian bền màu cao, thời gian bền phải 10 – 20 năm
+ Chi phí xăm mày thấp.

 

                        Phun chân mày là phương pháp nhiều người lựa chọn để làm đẹp

Kỹ thuật  thêu chân mày - tạo cặp chân mày thanh tú

Đây là kỹ thuật mới cập nhập trong thời gian gần đây và đã  hội tụ nhiều cải tiến vượt bậc. Bằng việc sử dụng đầu kim siêu nhỏ với kích thước chỉ khoảng 0,02 mm. Kỹ thuật này được thực hiện một cách tỉ mỉ giúp khách hàng có được cặp chân mày thanh tú. Từ đó giúp gương mặt trở nên trẻ trung hơn.

Ưu điểm cửa kỹ thuật này là không gây sưng đau, thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng ngắn. Vì vậy chỉ sau một thời gian rất ngắn, chị em đã có được dáng mày thanh thoát và chuẩn tỉ lệ vàng.

Kỹ thuật điêu khắc chân mày -  cho sợi mày chân thật tự nhiên

Kỹ thuật điêu khắc chân mày hay phẩy sợi được coi là kỹ thuật tân tiến nhất hiện nay. Nó đòi hỏi các chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề chuyên môn cao, khéo léo tỉ mỉ khắc từ sợi chân mày với loại lưỡi dao cực bén, đảm bảo độ chính xác cao. Theo đó mực phun sẽ được đưa từ từ vào da vào ra những sợi mày giống như thật.

Ưu điểm của điêu khắc chân mày:

+ Quá trình thực hiện siêu tinh tế và chuyên biệt, tạo nên dáng lông mày thật có đường nét tự nhiên, duyên dáng, cân đối với toàn bộ cấu trúc chung của gương mặt.

+ Điêu khắc chân mày tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho gương mặt nhờ đường nét tự nhiên, hài hòa. Từ đó người thực hiện có được sự tự tin, tạo được thiện cảm đối với những người đối diện khi nhìn vào.

+ Thời gian thực hiện điêu khắc tương đối nhanh, kết quả của phương pháp làm đẹp này có thể duy trì lâu dài. Đây là hình thức trang điểm vĩnh viễn tạo được độ sắc nét và tự nhiên cho gương mặt.


 Kỹ thuật điêu khắc chân mày cho sợi mày có độ chân thật cao

Nên lựa chọn cơ sở nào để làm chân mày đẹp - hiệu quả?

Trải qua nhiều năm đi vào hoạt động, thẩm mỹ Haberi - Minh Trần tự hào là một trong những trung tâm làm đẹp chất lượng, ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại nhất ở TP. Hồ Chí Minh.

Thẩm Mỹ Haberi Minh Trần cung cấp tổng thể các dịch vụ như: Phun, Thêu, điêu khắc chân mày phong thủy. Đặc biệt điêu khắc chân mày là phương pháp mới nhất tại Việt Nam. Không gây thương tổn da và độ bền cao hơn so với phương pháp cũ là điêu khắc bằng dao.

Ngoài ra, thẩm mỹ Haberi - Minh Trần còn là nơi uy tín chuyên xoá, sửa những đôi lông mày, mắt, môi bị cũ hư hỏng giúp tạo dáng mới hài hòa với gương mặt, độ tuổi khách hàng.

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất, tràn đầy tự tin với cơ sở hạ tầng đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại. Không gian được thiết kế hài hòa, thoáng đãng cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ chinh phục tối đa sự hài lòng của khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên nhận đào tạo học viên cấp tốc và chuyên nghiệp. Để tỏa sáng phong cách làm đẹp của mình, hãy lựa chọn làm đẹp tại Cơ sở Thẩm Mỹ Haberi Minh Trần.
 

Giải thưởng đạt được
Với những sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ kể từ những ngày đầu thành lập Thẩm mỹ Haberi - Minh Trần đã vinh dự nhận được giải thưởng:

  • Đoạt top 10 bàn tay vàng năm 2023.
  • Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia.
  • Ban giám khảo cuộc thi phun xăm lớn nhất Việt Nam: Cuộc thi phun xăm Việt Nam PMU championship kỷ lục guinness.

 


Thẩm mỹ HABERI Minh Trần  vinh dự đạt danh hiệu Top 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

Hy vọng với 3 công nghệ làm mày thẩm mỹ Haberi Minh Trần đã chia sẻ trên, bạn có thể  chọn  được phương pháp làm đẹp phù hợp với mình. Ngoài ra, bạn có thể truy cập tại website của thẩm mỹ Haberi Minh Trần tại: https://thammyhaberi.com/ để tìm kiếm rất nhiều thông tin liên quan đến dịch vụ làm  mày để có được cặp chân mày chuẩn đẹp như ý muốn.
-------------------------------------------
Website: https://thammyhaberi.com/
hotline: 0834988899 - 0934095136
Chi nhánh 1: 84C Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
Chi nhánh 2: 16 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh