TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BẢO VỆ THIÊN ƯNG Vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022”,

  • 25/09/2022, 06:38 (GMT+7)
  • 1128

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BẢO VỆ THIÊN ƯNG Vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022”,

Ngày 24/09 Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng (Thien Ung Security) đã vinh dự đạt danh hiệu “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022”, Sự kiện do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Công ty cổ phần tư vấn chất lượng Phương Nam tổ chức lần thứ 8 tại Nhà Hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh. Giải thưởng dựa trên đánh giá về thương hiệu uy tín với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.

Thien Ung Security cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như:

  • Bảo vệ nhà hàng, khách sạn,
  • Bảo vệ yếu nhân, sự kiện,
  • Bảo vệ ngân hàng,
  • Bảo vệ dự án, công trình, công trường,
  • Hộ tống, áp tải hàng hóa đặc biệt,…

Với sứ mệnh là mang lại an toàn, và đảm bảo duy trì sự hài lòng của quý khách hàng.

Lấy nhân sự làm gốc nói là làm; làm triệt để; tất cả để đạt được hai chữ “ chuyên nghiệp”.

Được thành lập năm 2005, trải qua hơn 17 năm kinh nghiệm Thien Ung Security chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập. Trước những yêu cầu ngày càng khắc khe của thị trường dịch vụ bảo vệ, chúng tôi với đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp an ninh toàn diện nhất, phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân, gia đình, tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong những năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.

Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ ngày thành lập đến nay.

Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của sự an toàn và coi việc gìn giữ nó là sứ mệnh trọn đời và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Với dịch vụ cốt lõi là tư vấn giải pháp an ninh và bảo vệ mục tiêu cố định, chúng tôi rất đỗi tự hào khi đã góp phần mang đến sự an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trong cả nước và các tập đoàn đa quốc gia.

Hơn thế nữa, Thien Ung Security là một trong số ít các Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ Được Cục quản lý hành chính về TTXH (C06) – Bộ công an, quản lý và cấp phép đào tạo nhân viên dịch vụ bảo vệ cho các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực. Đây cũng là lợi thế của Thien Ung Security. Hiện nay, Thien Ung Security rất tự hào đã đào tạo cho gần 10.000 nhân viên bảo vệ trong khắp cả nước, góp phần đảm bảo An ninh An toàn và TTXH giúp đối tác yên tâm sản xuất, kinh doanh, góp phần cho sự phát triển kinh tế chung tế của cả nước.

Ngoài hoạt động kinh doanh Thienung Security đề cao với các vấn đề trách nhiệm xã hôị cộng đồng như công tác từ thiện xã hội; hỗ trợ công ích, vệ sinh môi trường; hỗ trợ các vùng có nhân sự đóng chân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ; hỗ trợ chống dịch;..vv

Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển Thien Ung Security cũng đã nhận được rất nhiều giấy khen, bằng khen của đối tác và vinh dự nhận giải thưởng vinh danh. Năm 2022 là 1 năm nhiều khó khăn và đầy thách thức. Giải thưởng “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022” là một phần khích lệ cho Thien Ung Security vững bước vươn lên góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.

Thienung Security có trụ sở chính:

207, Sư Vạn Hạnh, phường Hội Thương, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Website: thienungsecurity.com - Hotline: 1900.571.246

Email: group@thienungsecurity.com

Chi nhánh: Công ty Cổ Thương mại Dịch vụ Bảo vệ Thiên Ưng chi nhánh Nam Trung Bộ có địa chỉ: 773 Lê Hồng Phong. phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Email: thienungnhatrang@gmail.com

Website: http://thienungsecurity.com

Điện thoại: 0258 2 476 888

THIEN UNG SECURITY

Uy tín – An toàn – Hiệu Quả