Sáng ngày 07.01.2023 tại Hội Trường TTXVN, Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Ninh Thuận được vinh danh trong Lễ công bố Thương hiệu mạnh Đất Việt 2022.

  • 08/01/2023, 12:24 (GMT+7)
  • 136

Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng với Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Ninh Thuận là thương hiệu cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo được đánh giá uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Với các dòng sản phẩm như:

1 . Trà Đông trùng hạ thảo sợi khô, đại bổ khí huyết ,

 2. Đông trùng hạ thảo Đại bổ  thăng hoa nguyên khối

3.Tinh bột đông trung hạ thảo viên nang

4. Nước uống ĐTHT sắc xuâ

5.Kẹo ngậm ĐTHT  dưỡng thanh

6 Trà hòa tan ĐTHT calogen

7 sữa chua ĐTHT  sấy thăng hoa

8 Sữa chua Tươi ĐTHT

9.Nước cơm rượu ĐTHT

10. Tinh tửu ĐTHT ninh Thuận

11. Lương khô trùng thảo

12. Chè tuyết yến trùng thảo

13 . Sup chay ĐTHT Ninh thuận

14.Cháo dinh  dưỡng ĐTHT Ninh thuận

………..

Đều được sản xuất từ nguyên liệu chính là đông trùng hạ thảo cao cấp, với hàm lượng và các chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế về an toàn thực phẩm.

Trải qua nhiều năm phát triển và hình thành, đông trùng hạ thảo Ninh Thuận đã khẳng định được vị thế, tạo dựng được uy tín, thương hiệu vững vàng và lòng tin vững chắc đối với khách hàng. Đồng thời, được nhiều đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
Chinh phục niềm tin và sự yêu mến của Quý khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm. Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Ninh Thuận luôn tin rằng, nguồn dược liệu là yếu tố then chốt giúp cho các sản phẩm luôn hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 100% sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Ninh Thuận được bào chế từ các dược liệu tự nhiên, quý giá, nguồn gốc rõ ràng đã được Bộ  Y Tế kiểm nghiệm và chứng nhận. Trong đó có đến 80% dược liệu được nuôi trồng ở Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nuôi trồng, sản xuất nấm ăn và nấm dược liệu đông trùng hạ thảo Ninh Thuận đã tạo ra được những sản phẩm chất lượng với hàm lượng dược tính cao và được cấp đầy đủ các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, với hệ thống máy móc nhà xưởng đạt chuẩn theo quy định của bộ y tế.

Với sứ mệnh đem lại sức khỏe vàng cho người dùng, Đông Trùng Hạ Thảo Ninh Thuận mang tới những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất, an toàn và hiệu quả nhưng giá thành lại vô cùng phù hợp. Đặc biệt, quy trình công nghệ nuôi cấy chuẩn hóa vừa kết hợp thành tựu khoa học kĩ thuật trong thời kỳ nuôi trồng phát triển, vừa tận dụng môi trường sống tự nhiên. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo Ninh Thuận còn ứng dụng quy trình sấy thăng hoa hiện đại bậc nhất. Nhằm đảm bảo giữ nguyên vẹn dưỡng chất, hình dáng, màu sắc và hương vị. Cùng với đội ngũ nhà nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự chăm sóc tận tâm và chu đáo. Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Ninh Thuận tự hào là một trong những đơn vị sở hữu giống đông trùng hạ thảo tốt nhất tại Việt Nam. Và đây cũng chính là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng.

Với phương châm “Bổ sung mỗi ngày, hăng say trong mọi việc”, Đông Trùng Hạ Thảo Ninh Thuận luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành với quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, giúp quý vị có thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống.