Quảng Cáo KINGCONTENT - Top 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam năm 2019

  • 25/12/2019, 10:06 (GMT+7)
  • 2592

CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THÀNH CÔNG là điều đã tạo nên thành quả sau bao nỗ lực đưa Công Ty TNHH Quảng Cáo Kingcontent đến danh vị Top 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam năm 2019.

Với mong muốn phát minh ra phần mềm có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng cáo cũng như viêt content nhanh và hiệu quả, anh Nguyễn Quyết Thắng – vị CEO trẻ tuổi của Công Ty TNHH Quảng Cáo KINGCONTENT đã xây dựng nên thương hiệu KINGCONTENT, một ứng dụng viết quảng cáo bán hàng với trí tuệ nhân tạo AI. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới hỗ trợ cho những cá nhân, công ty đang kinh doanh trên internet tạo ra những bài viết siêu tốc. Với phương châm “Viết quảng cáo siêu tốc như một chuyên gia”, KINGCONTENT đang  giúp hơn 5.000 khách hàng tiết kiệm gấp 10 lần thời gian viết bài, tiết kiệm gấp 10 lần chi phí thuê nhân sự, đồng thời nâng cao chất lượng kinh doanh cho tất cả những ai đang bán hàng trên internet!

Ứng dụng viết quảng cáo với gợi ý thông minh từ máy tính được bắt đầu phát triển vào tháng 12/2017, đến tháng 6/2019 cơ bản hoàn thiện những chức năng cơ bản và đi vào thử nghiệm, để đáp ứng nhu cầu phát triển, đội ngũ phát triển ứng dụng đã thành lập công ty TNHH quảng cáo Kingcontent, để bước đầu đưa ứng dụng đến người dùng trực tuyến.


Hình ảnh từ ứng dụng Kingcontent

Chức năng soạn thảo nhanh, hệ thống đưa ra hàng loạt từ khóa mà các nhà quảng cáo Facebook chuyên dùng, người dùng có thể tự gõ những từ khóa mới mà họ thích hoặc sử dụng từ khóa sẵn trong hệ thống, máy tính sẽ tự động đưa ra hàng nghìn bài viết hoàn chỉnh chỉ trong vài giây.

Trình soạn thảo thông minh, chỉ ần gõ 1 từ bất kì hệ thống sẽ hiển thị gợi ý cho người dùng 1 từ, 2 từ tiếp theo, hoặc một câu hoàn chỉnh, hoặc một bài viết hoàn chỉnh.


Hình ảnh từ ứng dụng Kingcontent
Tính đề ngày 16/12/2019 hệ thống đang có 500 danh mục sản phẩm hỗ trợ trình soạn thảo siêu tốc, 20 triệu mẫu quảng cáo dựng sẵn và trên 10 tỷ gợi ý tự động từ máy tính. Mỗi khi Facebook có bài mới, máy tính sẽ tự lấy các đoạn văn bản trong bài quảng cáo về bổ sung vào bộ nhớ để hiển thị những gợi ý mới nhất cho người dùng hàng ngày.

Hình ảnh từ ứng dụng Kingcontent
Chức năng tìm kiếm những bài viết có tương tác khủng trên Facebook và lên lịch đăng bài cả tháng cho người dung.

Hình ảnh từ ứng dụng Kingcontent
Chức năng lọc hàng loạt điều kiện để người dùng tìm kiếm các mẫu quảng cáo hay, đang hot trên thị trường về chỉnh sửa lại theo trình soạn thảo thông minh.

Hình ảnh từ ứng dụng Kingcontent
Sau 2 năm với không ngừng nỗ lực và cố gắng, Công ty TNHH Quảng Cáo Kingcontent vừa chính thức được vinh danh trong Top 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2019 trong lễ trao giải “Thương hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2019” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh đứng ra tổ chức vào ngày 15/12/2019 vừa qua. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP.HCM.


Hình ảnh từ chương trình “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2019”

Doanh nhân Nguyễn Quyết Thắng – Giám đốc Công ty TNHH Kigcontent cho biết anh cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi nhận được danh hiệu cao quý này. Việc nằm trong Top 100 “Thương hiệu uy tín năm 2019” là sự ghi nhận rõ nét nhất cho những giá trị mà anh cùng thương hiệu Quảng Cáo Kingcontent đã mang lại trong suốt thời gian qua. Và trong thời gian tới, vói sự đổi mới và cải tiến không ngừng công ty hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất với ứng dụng viết quảng cáo khẳng định vị trí không thể thây thế trên thị trường.