PTE HELPER NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

  • 16/06/2022, 06:40 (GMT+7)
  • 273

Ngày 21/5, lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” lần thứ 9 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Công ty Trách nhiệm Hữu hạn PTE HELPER được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022”.


Bà Lê Hoài Phương - Giám đốc Phát triển Thị trường PTE Helper nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022”

Giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.

Chứng chỉ tiếng Anh PTE Academic là gì>

Chứng chỉ PTE Academic (Pearson’s Test of English Academic) là chứng chỉ Anh ngữ phổ biến cho những ai có mong muốn đi du học, định cư và làm việc ở các nước nói tiếng Anh, đặc biệt Úc và New Zealand.

Bài thi PTE kiểm tra về năng lực tiếng Anh, bao gồm 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết thông qua máy tính, được xây dựng và quản lý bởi Pearson - một trong những nhà xuất bản giáo dục hàng đầu nước Anh.

Chứng chỉ PTE đã được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận và là giải pháp hoàn hảo thay thế cho IELTS hay TOEFL bởi tính khả quan trong việc dễ đạt điểm số mong muốn và bởi tính khả quan trong việc dễ đạt điểm số mong muốn với nguồn đề có xác suất lặp lại cao, khách quan hơn trong việc chấm điểm qua máy tính và nhận kết quả nhanh chóng sau 24h – 2 ngày.

PTE Helper: Trung tâm luyện thi chứng chỉ PTE hàng đầu Việt Nam

Thành lập vào tháng 5 năm 2017, PTE Helper là trung tâm đào tạo Anh ngữ cung cấp các khoá học hỗ trợ cho kỳ thi PTE (Pearson’s Test of English). Với trụ sở chính tại Melbourne, Australia, PTE Helper hiện nay đã kết nối với hàng ngàn học viên tại Việt Nam trên toàn thế giới. Cung cấp các khóa học từ trực tiếp đến các lớp học trực tuyến, PTE mang đến chương trình học linh hoạt với kết cấu bài giảng hợp lý, nguồn tài liệu ôn tập phong phú.

Một trong những phương pháp học ngoại ngữ mà PTE Helper luôn chú trọng, đó là bám sát đề thi và phát triển toàn diện các kỹ năng. Điều này đòi hỏi chính những trainer của trung tâm cũng luôn phải thường xuyên tham gia vào các kì thi PTE thật để cập nhật kiến thức, câu hỏi cũng như các xu thế đề thi mới.

Tới PTE Helper, vượt qua kỳ thi PTE cùng các giảng viên 100% có bằng cấp sư phạm

Nhìn vào đội ngũ giáo viên của PTE Helper, bao gồm thạc sĩ các lĩnh vực khác nhau đang học tập và giảng dạy tại Úc, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, học viên có thể tin tưởng vào các cam kết về chất lượng giảng dạy và đào tạo.

THAM GIA KHOÁ HỌC LUYỆN THI PTE TẠI PTE HELPER, HỌC VIÊN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

  • Tiếp cận chiến thuật/ mẹo làm bài thi PTE theo 3 tiêu chí: Nhanh gọn – Đơn giản – Chuẩn xác.
  • Tiếp cận nguồn tài liệu dẫn đầu thị trường, 100% từ đề thi thật do Đội Ngũ Thu Thập Đề duy nhất có tại PTE Helper cập nhật.
  • Tiếp cận phần mềm luyện thi số 1 thị trường với công nghệ AI tiên tiến nhất. Hệ thống các bài PTE Speaking Test, PTE Mock Test mô phỏng 99% giao diện kỳ thi thật, giúp học viên làm quen với cảm giác phòng thi, loại bỏ áp lực; từ đó nâng cao kỹ năng làm bài và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Nhận được feedback 1-1 chi tiết và hướng dẫn chỉnh sửa lỗi sai kỹ càng từ đội ngũ Giáo viên giàu kinh nghiệm.

Nếu bạn đang có dự định làm việc, du học, định cư,… và cần chứng chỉ PTE để hoàn thành hồ sơ xin visa hãy liên hệ PTE Helper ngay để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Trung tâm luyện thi PTE hàng đầu Việt Nam - PTE Helper

Hotline:

- ÚC - AUSTRALIA: +61 406 306 263

- VIỆT NAM: +84 971 486 388

Địa chỉ:

VIỆT NAM

- 440 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, HCM. (Ngay góc Điện Biên Phủ và Cao Thắng)

VIỆT NAM

- 3, ngõ 18 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

BRISBANE

- 128 Station Road, Indooroopilly, Queensland 4068, Australia.

MELBOURNE

- Suite 1.05, 365 Little Collins Street, Melbourne 3000, Victoria Australia.

ADELAIDE

- 12 Crowther Street, Adelaide 5000, Australia.

PERTH

- 188 Adelaide Tce, East Perth, Western Australia 6004.

 Website: https://ptehelper.com.au/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/khoahocluyenthipte/