ONWAYS LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIÊT NAM NĂM 2023

  • 24/04/2023, 11:58 (GMT+7)
  • 232

Công ty Cổ Phần Thời Trang Thể Thao Onways đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023”.

Ngày 15/4 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh), công ty Cổ Phần Thời Trang Thể Thao Onways đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023”.

Đây là thành tích rất đáng ghi nhận của Thương Hiệu Thời Trang Thể Thao ONWAYS vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng chiến lược kinh doanh hiệu quả và những đổi mới, sáng tạo để bứt phá trên thị trường, mang lại sản phẩm xuất sắc trong lĩnh vực thời trang thể thao tại Việt Nam. 
Hình1: Ms. Xuyến Nguyễn - CEO công ty cổ phần thời trang thể thao Onways lên nhận bằng Chứng Nhận & Cúp

Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2023 (lần X) là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, những thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm.
 
Hình 2: tại buổi biểu diễn Drink it Wear It Fashion Show ở đại lộ phố đi bộ Nguyễn Huệ trong khuôn khổ giải chạy District 1 Midnight Run 2023

ONWAYS Là thương hiệu thời trang Việt, được thành lập vào năm 2019, trải qua chặng đường từ những nền móng đầu tiên đến quá trình phát triển và khẳng định vị thế của mình hiện tại.

ONWAYS bắt đầu với định hướng sản phẩm thời trang thể thao “made in Việt Nam”, từ khâu bản vẽ thiết kế, đội ngũ sản xuất - kiểm định chất lượng cũng như chỉn chu ở bước thành phẩm. Thương hiệu với chiến lược xây dựng bài bản và chuyên nghiệp, hướng đến cuộc sống chất lượng hơn, (qua đó cũng xoá bỏ định kiến: thể thao thì không thể thời trang) và giúp thể thao trở nên thời trang hơn. 
 
Hình 3. Cộng đồng ORC (Onways Running Club), khách hàng và đồng thời là những runner thực thụ  tại buổi biểu diễn Wigi Fashion Show ở giải chạy Salonpas HCMC Run 2023

Mặc dù mới ra đời hơn 3 năm nhưng hiện tại ONWAYS đã có hệ thống 5 cửa hàng bán lẻ tại Tp. HCM cùng nhiều đại lý khắp nơi trên toàn quốc như Vũng Tàu, Tây Ninh, Đồng Nai, Nha Trang, v.v…

Website: https://onways.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/onways.vn