NHA KHOA MIC ĐƯỢC VINH DANH HẠNG MỤC HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG 2023

  • 27/06/2023, 11:34 (GMT+7)
  • 482

Sáng ngày 24/06/2023, tại sự kiện lễ công bố Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brand 2023 lần thứ 9, Nha khoa MIC vinh dự được xướng danh ở hạng mục “Huy chương vàng Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng vàng”.


 
Trên hành trình “Chăm sóc nụ cười gia đình bạn”, Nha Khoa MIC đã đầu tư toàn diện vào hệ thống trang thiết bị theo chuẩn quốc tế, nâng cấp chất lượng dịch vụ, cập nhật liên tục phương pháp điều trị hiện đại. Với sự nỗ lực không ngừng, vừa qua Nha Khoa MIC vinh dự nhận giải Thương hiệu xuất xắc châu Á 2023.
Chứng nhận này không chỉ là thước đo mà còn là cam kết trong việc mang lại dịch vụ nha khoa chất lượng chuẩn quốc tế, giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín.
Để đạt được danh hiệu này, Nha khoa MIC đã vượt qua nhiều tiêu chí xét duyệt và bầu chọn công tâm từ các chuyên gia thuộc hội đồng thẩm định.



Nha khoa MIC tự hào đạt huy Thương hiệu xuất xắc châu Á
 
Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm
Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có bằng cấp từ các chuyên khoa Răng Hàm Mặt trong nước, Nha khoa MIC còn hợp tác với Bác sĩ chuyên khoa 2, Nguyễn Chí Cường, (được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, nguyên trưởng khoa bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM), có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại nước ta.
Nha Khoa MIC đã khẳng định vị thế chất lượng chuyên môn của đội ngũ chuyên môn trước các chuyên gia và khách hàng nhờ kỹ năng chẩn đoán, giải thích tốt của bác sĩ, kế hoạch điều trị hợp lý, thời gian điều trị nhanh chóng, chăm sóc tận tâm.
 

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
 
Cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại
Về quy trình thăm khám, Nha Khoa MIC nhận được sự đánh giá cao nhờ quy trình lâm sàng và kiểm soát nhiễm khuẩn. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả cao cho mọi khách hàng, Nha khoa MIC có phòng điều trị thanh trùng, lưu trữ rác thải y tế đúng tiêu chuẩn, đảm bảo môi trường y tế tốt nhất cho phòng khám, thực hiện vô trùng dụng cụ nha khoa chuẩn theo quy trình khép kín 7 bước nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
Bên cạnh đó, trang thiết bị tại Nha khoa MIC được nhập khẩu theo dây chuyền sản xuất và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Đầu từ hệ thống ghế nha khoa thông minh hiện đại mới nhất, tích hợp nhiều chức năng, mỗi chiếc ghế đều có gắn các hệ thống hút nước bọt, máy xịt hơi nước êm ru, đèn chiếu sáng Halogen công nghệ cao,… phục vụ cho quá trình điều trị.



Hệ thống máy móc hiện đại tại Nha khoa MIC

Máy chụp phim CT Cone Beam 3D cho kết quả chụp phim đa chiều và máy quét hàm iTero 5D quét lấy dấu hàm nhanh chóng, chính xác gấp nhiều lần so với lấy dấu hàm bằng thạch cao thông thường. Bên cạnh đó, hệ thống còn tích hợp với phần mềm Clincheck giúp xem trước kết quả niềng răng chỉnh nha chỉ sau 5 phút.
Nha Khoa MIC xây dựng phòng khám sạch sẽ, các cơ sở phi y tế có sẵn (bãi đậu xe, wifi, v.v.), tỉ mỉ trong từng công đoạn từ tư vấn, thăm khám, chăm sóc trước, và sau điều trị. Hệ thống đặt lịch hẹn online, tư vấn bệnh lý trực tuyến, từ đó mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đến thăm khám và điều trị, thẩm mỹ nha khoa.
 
Hơn 1.000 nụ cười khỏe đẹp rạng ngời mỗi năm tại Nha khoa MIC
Đặt trọng tâm hoạt động là mang lại sự hài lòng qua chính nụ cười của mỗi khách khi đến điều trị, Nha Khoa MIC cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ mỗi ngày. Chính nhờ vậy, phần lớn khách hàng cảm thấy an tâm trong suốt và sau quá trình điều trị nhờ kỹ thuật điều trị không đau, giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng.
DJ Quang Anh chia sẻ: “Răng xỉn màu, ố vàng, không đều là tình trạng mà Quang Anh gặp phải, với công việc rất quan trọng ngoại hình, nên mình rất tự ti và ngại cười to. Sau khi thực hiện dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa MIC, giờ đây Quang Anh đã cười tươi và tự tin hơn trước. Quang Anh rất thích cách làm việc và điều trị của nha khoa, màu sắc và dáng răng mới rất ưng ý. Mình nhất định sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ tại đây và còn giới thiệu thêm bạn bè đến để điều trị”.

DJ Quang Anh cười tự tin và rạng rỡ khi sở hữu nụ cười khỏe, đẹp rạng rỡ

Với một thương hiệu, 2 năm không phải là thời gian quá dài nhưng với những nỗi lực không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ, những cống hiến của Nha khoa MIC với sứ mệnh "Chăm sóc nụ cười gia đình bạn" là không thể phủ nhận. Với phương châm hoạt động như hiện nay, chắc chắn số lượng khách hàng mỗi năm tại Nha khoa MIC sẽ còn vượt xa con số hơn 1.000 khách hàng của hiện tại.



Khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi đến điều trị tại Nha khoa MIC

Với tầm nhìn trở thành một trung tâm nha khoa hàng đầu khu vực, Nha khoa MIC cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây cũng là tiêu chí giúp phòng khám được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong những năm qua.

Với tầm nhìn tới năm 2025, Nha Khoa MIC dự kiến sẽ tiếp tục phát triển theo quy mô phòng khám mới ở các thành phố lớn và tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai…, mang đến nhiều nụ cười tự tin và hạnh phúc hơn cho mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Nha kha MIC
Địa chỉ: 288 Tô Ngọc Vân, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0979.44.63.86
Website: nhakhoamic.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoamic