NEW FRESH FOODS VƯƠN LÊN MẠNH MẼ LỌT VÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM - Năm 2022

  • 29/09/2022, 07:58 (GMT+7)
  • 548

NEW FRESH FOODS VƯƠN LÊN MẠNH MẼ LỌT VÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM - Năm 2022

Ngày 24/09/2022, Công Ty TNHH New Fresh Foods vô cùng vinh dự và tự hào là doanh nghiệp được trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Uy Tín năm 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình nhằm ghi nhận công lao của các Doanh nghiệp, tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Công Ty TNHH New Fresh Foods chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thủy hải sản, thịt bò nhập khẩu, trái cây, nông sản và các loại gia vị nhập khẩu từ Nhật bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Canada… đưa các sản phẩm nhập khẩu trứ danh trên toàn thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, mặt hàng Cua Hoàng Đế, Tôm Hùm Alaska, Cá Hồi Nauy, Cá Tuyết, Bào Ngư, Cá Ngừ Đại Dương là sản phẩm chủ lực và là thế mạnh của công ty.

Hoạt động với phương châm" Khách hàng là tình thân" luôn đặt lợi ích của khách hàng là trên hết. Với những sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng, không sử dụng chất bảo quản. Sản phẩm đạt chứng nhận: VSATTP, …. Đáp ứng được nhu cầu tiêu chuẩn của quý khách hàng yêu cầu, đảm bảo thực phẩm sạch, an toàn và  100 % tự nhiên.

Hiện tại, New Fresh Foods có trụ sở chính tại 68 Nguyễn Thái Học, P.Tân Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM và hai chi nhánh, kho đông lạnh lớn tại TP.HCM đạt chứng nhận VSATP. Bên cạnh việc đa dạng hóa ngành thực phẩm, công ty còn tập trung vào các kênh TMĐT với hệ sinh thái và nhãn hiệu riêng New Fresh nổi tiếng độc quyền của New Fresh Foods.

New Fresh Foods không những chỉ gìn giữ những giá trị văn hóa lịch sử mà còn giao thoa các nền văn hóa ẩm thực trên toàn thế giới. Sự kết nối văn hoá ẩm thực Việt – Nhật qua việc phục vụ những món ăn được yêu thích của Nhật và những món ăn được chế biến theo phong cách Nhật từ hải sản chất lượng cao đến người thực khách Việt Nam như: Cá Trích Ép Trứng, Cồi Sò Điệp Nhật, Trứng Cá Hồi, Trứng Cá Tầm……

Trong tương lai New Fresh Foods sẽ đầu tư mở rộng các chuỗi cửa hàng bán lẻ, mặt hàng hải sản tươi sống và chuỗi bếp ăn nhanh ra thị trường để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam. Cũng như tập trung vào thế mạnh chủ lực chính là phân phối các sản phẩm chất lượng hàng đầu như: Tôm Hùm Alaska, Chân Cua Tuyết, Chân Cua Hoàng Đế, Thịt Bò Wagyu, Cá Hồi, Cá Tuyết , Cua Nâu Nauy,…….

Luôn mong muốn tạo ra một môi trường làm việc thân thiện nhưng cũng giàu sức cạnh tranh nhất cho nhân viên, công ty luôn tạo cơ hội công bằng cùng phát triển, tổ chức khóa đào tạo chuyên môn cao, cũng như quan tâm đến nhu cầu, nguyện vọng và đời sống CBCNV.

Việc được vinh danh tại “Top 10 Thương hiệu Uy Tín năm 2022” sẽ giúp New Fresh Foods ngày càng vững tin hơn về chiến lược hoạt động cũng như niềm tin hy vọng rằng sẽ vươn xa hơn trong tương lai, chiếm được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng. Mong muốn mang đến sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Cam kết luôn không ngừng thay đổi hoàn thiện các sản phẩm, chất lượng dịch vụ để đáp ứng đa dạng nhu cầu trong nước và ngoài nước, luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng tiêu dùng Việt Nam.

-----------------------//-----------------------------

CÔNG TY TNHH NEW FRESH FOODS
Trụ sở chính: 68 Nguyễn Thái Học, P Tân Thành, Q Tân Phú, TP.HCM
Chi nhánh 1: 38/31/13 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q Tân Phú, TP.HCM
Chi nhánh 2 & Tổng kho: 38/31/6 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0907 579 000 - 0963 611 663 - 0909 68 9009
Email: Newfreshfoods@gmail.com - Fanpage: www.facebook.com/Newfreshfoods/