NEFESURE THƯƠNG HIỆU SỮA VIỆT VƯƠN TẦM KHU VỰC
- 29/09/2022, 07:50 (GMT+7)
- 689
NEFESURE THƯƠNG HIỆU SỮA VIỆT VƯƠN TẦM KHU VỰC
Từ lâu sữa đã trở thành một nguồn cung cấp dinh dưỡng không thể thiếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ cũng như bổ sung nguồn năng lượng cho người lớn. Tùy theo lứa tuổi, cũng như thể trạng của cơ thể mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hiểu được những điều đó, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ IDP (IDPCORP) đã nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm mang thương hiệu NEFESURE đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng phù hợp cho từng đối tượng và lứa tuổi.
Được thành lập vào năm 2017, trải qua hơn 5 năm hình thành và phát IDPCORP đã từng bước định vị thương hiệu NEFESURE trên thị trường toàn quốc. Với mục tiêu và định hướng lấy chất lượng sản phẩm là trọng tâm. IDPCORP luôn chú trọng đến việc tạo ra một dòng sữa đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
Thương Hiệu NEFESURE đã chính thức có mặt trên toàn quốc. Đây là một trong những thành tựu đáng ghi nhận của NEFESURE trên hành trình chinh phục thị trường trong toàn khu vực.
Với những thành tựu mà IDPCORP đã đạt được trong suốt thời gian qua. Vào ngày 24/9/2022 IDPCORP vinh dự được vinh danh giải thưởng Top 30 Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức.
Sản phẩm NEFESURE tại thị trường có sự nghiên cứu công thức kĩ lưỡng để phù hợp với thị hiếu, khẩu vị của người tiêu dùng. Bằng việc mở rộng thị trường, NEFESURE đã chứng tỏ được giá trị và tầm vóc của mình về dòng sữa bột dinh dưỡng dành cho mọi đối tượng và mọi nhu cầu sử dụng.
Với chiến lược khai thác thị trường song hành cùng chú trọng xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu chọn lọc, chế biến theo công thức tiêu chuẩn, bổ sung hệ dưỡng chất, cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn thiện và hỗ trợ miễn dịch tốt.
Việc đặt lợi ích sức khỏe con người lên hàng đầu. Đó cũng là phương châm cũng như mục tiêu mà IDPCORP hướng đến. Tập thể cán bộ và nhân viên IDPCORP sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới để tạo ra những sản phẩm với chất lượng quốc tế với giá hợp lý, đa dạng nhằm thỏa mãn nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Đồng thời luôn ý thức nâng cao quy trình sản xuất, sản phẩm để mang lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, xã hội.
Mở rộng thị trường trong toàn khu vực là một trong những bước đi quan trọng nhằm duy trì sự phát triển bền vững, xây dựng tên tuổi và hình ảnh NEFESURE chuyên nghiệp, uy tín ở trong nước. Hướng đến mục tiêu vươn ra thị trường nước ngoài. Đó là một hành trình mà NEFESURE mong muốn đưa những sản phẩm dinh dưỡng lành, thuần Việt đến với tất cả mọi đối tượng trong và ngoài nước.
-
QUEEN SPA - HỆ THỐNG DƯỠNG SINH ĐÔNG Y HÀNG ĐẦU VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH "TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023"
- 24473
-
TOP 6 SẢN PHẨM KEM TRỊ NÁM HIỆU QUẢ NHẤT NĂM 2020
- 15193
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023”
- 11571
-
CÔNG TY TNHH JAMUN VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 – THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM – VIETNAM LEADING BRAND 2023”
- 11536
-
V/V: NHẬN HỒ SƠ CHƯƠNG TRÌNH LỄ CÔNG BỐ
- 11131
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023
- 10571
Tin chuyên mục khác
-
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT LIFES FOOD VINH DỰ NHẬN GIẢI ...
- 282
-
Công Ty TNHH Thiết Kế Và Xây Dựng An Phúc Khang khẳng định ...
- 6
-
NGUYÊN PHÚC - HÀNH TRÌNH TRAO CHẤT LƯỢNG NHẬN NIỀM TIN
- 23
-
JAC VINH HẠNH NHẬN “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG ...
- 4
-
CÔNG TY TNHH MTV NGỌC QUÊ NHẬN VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP ...
- 23
-
DOANH NHÂN NGUYỄN NGỌC THẾ - CEO CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI ...
- 133
-
NHA KHOA THẨM MỸ PHÚC HƯNG (Ths-Bs Minh Duyên) TOP 10 THƯƠNG HIỆU ...
- 118
-
THƯƠNG HIỆU AMY - CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XNK AMYCO VINH DỰ ...
- 368
-
ĐẶNG NGUYỄN GROUP VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU - TOP 50 THƯƠNG HIỆU ...
- 228
-
NHẤT TÂM PHARMA - ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE VIỆT
- 298
-
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỐ BLUE BLACK VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯƠNG ...
- 11
-
Công ty TNHH Thức ăn gia súc Lái Thiêu vô cùng tự hào ...
- 62