LOONG TOONG FOOD VINH DANH THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2020

  • 23/12/2020, 03:35 (GMT+7)
  • 398

Những ngày qua tập thể CBCNV Công ty CP Thực phẩm Long Tuấn đã đón nhận rất nhiều tin vui khi chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Loong Toong Food liên tiếp đón nhận các giải thưởng vinh danh dành cho thương hiệu tiềm năng, có uy tín năm 2020.

Loong Toong Food – Thương hiệu chất lượng cao và được tín nhiệm năm 2020.

Tiếp nối giải thưởng “TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM”, những ngày đầu tháng 12 vừa rồi, Loong Toong Food đã vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO ASEAN 2020” do Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á (AIPA) cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á trao tặng và “TOP 10 THƯƠNG HIỆU TÍN NHIỆM - SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO” do Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội khảo sát và bình chọn. Các danh hiệu được dựa trên các khảo sát, đánh giá khoa học và khách quan của người tiêu dùng để BTC trao giải thưởng và chọn ra các thương hiệu Việt có độ tín nhiệm cao, dẫn đầu trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau nhằm ghi nhận những nỗ lực của một cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh, những phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích của khách hàng.


Đại diện Công ty CP Thực phẩm Long Tuấn nhận bằng khen và cúp giải thưởng “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao ASEAN năm 2020” và “Top 10 Thương hiệu tín nhiệm – Dịch vụ chất lượng cao”.

Là thương hiệu được thành lập với sứ mệnh mang lại nguồn thực phẩm đảm bảo, an toàn, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người, Loong Toong Food luôn chú trọng đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực phấn đấu mỗi ngày để hoàn thiện dịch vụ và mang những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Giải thưởng mà Loong Toong Food đạt được hôm nay là một sự ghi nhận, minh chứng cho những nỗ lực của tập thể CBCNV công ty, cũng như là lời khẳng định cho định hướng phát triển bền vững và sứ mệnh bảo vệ sức khỏe con người từ nguồn thực phẩm an toàn của Loong Toong Food.


Tập thể CBCNV Loong Toong Food cam kết nỗ lực phấn đấu hoàn thiện dịch vụ và mang những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.

Sản phẩm của Loong Toong Food chinh phục người tiêu dùng

Các sản phẩm có mặt tại chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Loong Toong Food đều được kiểm định chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đối với các mặt hàng nông sản phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn VietGap hoặc Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp. Các mặt hàng nhập khẩu phải đảm bảo đạt chất lượng theo quy chuẩn quốc tế từ sản phẩm đến các quy trình vận chuyển, đóng gói, bảo quản. Đặc biệt đối với nhóm hàng hóa do Loong Toong Food trực tiếp sản xuất như chả mực Loong Toong, chả cá Loong Toong, ruốc tôm, ruốc bề bề, ruốc cá hồi,…. mọi tiêu chuẩn chất lượng còn được đánh giá khắt khe hơn, bởi nhóm sản phẩm này chính là những giá trị cốt lõi cho sứ mệnh mang lại nguồn thực phẩm đảm bảo, an toàn cho môi trường và sức khỏe người tiêu dùng từ thương hiệu.


Chả mực Loong Toong được diễn viên Lã Thanh Huyền ưa chuộng và tin tưởng sử dụng sản phẩm trong những bữa ăn gia đình.

Một trong các sản phẩm chế biến nổi bật của Loong Toong Food là chả mực Loong Toong được làm từ những con mực nang tươi đánh bắt ở vùng biển Vân Đồn. Quy trình lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến, bảo quản và vận chuyển đều được kiểm định khắt khe để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng là những miếng chả mực chất lượng, tươi ngon và đảm bảo an toàn nhất. Đặc biệt, Chả Mực Loong Toong được giã tay 100%, mang lại độ kết dính nhưng không quá nhuyễn, tạo vị ngọt, giòn sần sật khi thưởng thức. Chả mực được dùng trong bữa cơm hàng ngày của gia đình, ăn tiệc hoặc thích hợp làm quà tặng khi du lịch, quà biếu cho dịp cuối năm.

Những sản phẩm khác như : ruốc cá hồi, ruốc bề bề, ruốc tôm, ruốc tép,.... cũng rất được khách hàng ưa chuộng và đều được trực tiếp đầu bếp Loong Toong Food chế biến từ nguyên liệu chọn lọc là nguồn hải sản tươi ngon, cao cấp, không sử dụng chất bảo quản. Hiện những sản phẩm này luôn lọt top các mặt hàng bán chạy nhất tại chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Loong Toong Food.

 
Các sản phẩm ruốc của Loong Toong Food rất được khách hàng ưa chuộng.

Loong Toong Food có cơ sở kinh doanh tại Hạ Long, Hà Nội và Nha Trang cùng dịch vụ ship hàng mọi miền tổ quốc. Quý khách hàng quan tâm có thể truy cập website loongtoongfood.com hoặc fanpage Loong Toong Food để tìm hiểu thêm về sản phẩm.

VP Hạ Long: Tổ 2, khu 2, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - Hotline: (+84) 934 225 966.
VP Hà Nội: 144 Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội - Mobile: (+84) 904 125 966.
VP Nha Trang: 09 Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa - Mobile: (+84) 862 047 579.