Golden life one - Mỹ phẩm Love Nature: Chất lượng khẳng định thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm Việt và Quốc tế

  • 05/09/2021, 16:41 (GMT+7)
  • 107

Chăm sóc da là công việc đã tồn tại qua nhiều thế kỷ. Tùy thuộc vào công nghệ, kiến thức, nhu cầu của con người từng thời đại mà các phương pháp chăm sóc da được ra đời. Điều ấy chứng minh rằng trong bất kể thời đại nào, con người luôn ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da và có nhu cầu dành cho da những sản phẩm chăm sóc tốt nhất có thể.

Ngày nay, làn da phải đối mặt với nhiều nguy cơ lớn hơn trước như: Tia tử ngoại, ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí, nhịp sống và công việc căng thẳng, thậm chí ngay cả khi có nhiều lựa chọn sản phẩm và phương pháp chăm sóc da trong thời kỳ hiện đại, đôi khi chúng ta vẫn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm cho quá trình chăm sóc da của mình. Đặc biệt các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là sự lựa chọn số 1 đối với mỗi người.

LOVE NATURE – QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA TOÀN DIỆN

Thấu hiểu được điều này Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Golden Life One, trước khi phát triển bất kỳ công thức sản phẩm nào đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đều dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng về các vấn đề làn da phải đối mặt nhiều nhất và giải pháp tốt nhất để khắc phục. Chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Love Nature – sự kết hợp giữa nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp và niềm đam mê bất tận đối với sản phẩm làm đẹp nguồn gốc từ thiên nhiên của con người trong thế kỷ XXI. Công ty sẽ cùng khách hàng đồng hành qua những dấu mốc trên hành trình làm đẹp và đảm bảo làn da được chăm sóc một cách tốt nhất.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong quá trình sản xuất

Các sản phẩm trong dòng mỹ phẩm Love Nature đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất đạt chuẩn GMP cùng với quy trình chọn lọc nhập khẩu và tìm kiếm nguồn nguyên liệu sạch từ thiên nhiên, chất lượng và độc quyền uy tín như từ Hàn Quốc, Nhật Bản…kết hợp với quy trình sản xuất diễn ra trong điều kiện vô trùng, ngăn ngừa sự nhiễm khuẩn chéo, với mức độ tự động hóa cao và hạn chế tối đa sự can thiệp của con người. Được nghiên cứu và cố vấn bởi đội ngũ nghiên cứu hùng hậu, có uy tín trong nghề. Tất cả nhằm hướng đến những sản phẩm phù hợp với cơ địa và đặc điểm riêng của làn da người Việt. Được người tiêu dùng trong nước bình chọn và đạt lượng tiêu thụ chóng mặt sau thời gian ngắn đưa ra thị trường như:

  • Tẩy tế bào chết muối hồng himalya love nature - Đánh thức phép màu từ nguyên liệu ngàn năm.
  • Sữa rửa mặt tảo biển love nature – dịu nhẹ, khẽ chạm là yêu.
  • Kem mụn love nature – bác sĩ của làn da thâm mụn
  • Serum tảo biển love nature – Mang cả Spa về ngôi nhà của bạn
  • Mặt nạ tảo biển Love nature – Mang lại thanh xuân về trong giấc ngủ

Hiện Top dòng sản phẩm số 1 của Công Ty luôn trong tình trạng cung không đủ cầu như dòng sản phẩm Kem Mụn love nature - bác sĩ của làn da thâm mụnbộ đôi sản phẩm hỗ trợ huỷ nám, tái sinh mang thanh xuân về trong giấc ngủ (Serum Tảo Biển – Mặt Nạ Ngủ Tảo Biển) được các đại lý, hiệu thuốc, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng hỗ trợ điều trị mụn, nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hoá…mang lại hiệu quả rõ rệt sau 1 thời gian sử dụng chăm sóc hàng ngày tại nhà thay vì bạn phải bỏ một số tiền lớn để đi spa chăm sóc da và điều trị da mới có được làn da như bạn mong muốn.

LOVE NATURE - MANG THANH XUÂN TRỞ LẠI

Ngoài ra Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế Golden life one còn có các sản phẩm quốc dân thích hợp với mọi loại da như: Sữa Rửa Mặt Tảo Biển Dịu Nhẹ, Tẩy Tế Bào Chết Muối Hồng Himalya, Kem Dưỡng Da, Kem Cấp Ẩm… là các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày đang được nhiều chị em tin dùng. Tất cả các dòng sản phẩm đều an toàn và chất lượng nhất. Mọi sản phẩm đều đầy đủ giấy tờ từ các cơ quan ban ngành đoàn thể có liên quan và được kiểm định chất lượng trước khi cung ứng ra thị trường.

LOVE NATURE – MANG LẠI SỰ AN TÂM TUYỆT ĐỐI CHO KHÁCH HÀNG

Theo tìm hiểu của chúng tôi từ các kênh bán hàng của Công ty chia sẻ thì hiện nay thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Love Nature mặc dù mới có mặt trên thị trường nhưng đã phủ song mạnh mẽ đến với khách hang trên khắp 63 tỉnh thành, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá nằm trong Top 50 những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Thành quả hôm nay là sự cố gắng nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo cũng như sự đồng lòng của các sỉ, chi nhánh, đại lý, nhà phân phối trên cả nước cũng như đầu tư kỹ lưỡng trong nghiên cứu, tìm kiếm nguyên liệu, dây chuyền sản xuất cho một dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên love nature.

TỐP 50 THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN

Theo chia sẻ của ông Nuyễn Thành Lập - Giám đốc Công ty TNHH giải pháp quà tặng VGIFT chia sẻ: Golden life one đang áp dụng công nghệ số vào kinh doanh, cùng với đội ngũ Marketting hùng hậu được đầu tư kĩ lưỡng và bài bản với kế hoạch Marketing phủ kín Tiktok - Facebook – zalo - google - Youtube và các Kênh thương mại điện tử qua đó giúp việc kinh doanh của từng thành viên, các sỉ, đại lý, các cửa hàng cũng như các doanh nghiệp khi hợp tác không chỉ thuận tiện, kịp thời truy cập vào kho dữ liệu như hình ảnh, video, các bài viết content...để truyền tải thông điệp đến với khách hàng mà còn được đào tạo, huấn luyện bài bản về về kỹ năng vận hành hệ thống bán hàng online tự động. Bên cạnh đó đội ngũ chuyên môn của Golden life luôn giúp cho các thành viên, khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm, được chăm sóc tư vấn kỹ lưỡng để hiểu về làn da, được hướng dẫn lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Theo chia sẻ của ông Vương Danh Hùng – Giám đốc Công ty cổ phần XNK Asahi Pharma đơn vị đang phân phối rất nhiều sản phẩm với chuỗi hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam cho hay: “Việc ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế Golden life one với nhãn hàng Love Nature đã tạo ra sự đột phá trong kinh doanh. Với chiến lược SHOP in SHOP mà Golden life one xây dựng, tận dụng góc nhỏ cửa hàng để khách hàng cũ bán thêm sản phẩm mới gia tăng doanh thu mà không tốn thêm chi phí thuê mặt bằng, nhân viên bán hàng…Cộng thêm sự hỗ trợ hùng hậu từ Golden life one về Marketing trên nền tảng Mạng xã hội như facebook, zalo… giúp cho các cửa hàng có đầy đủ kiến thức thực chiến để vừa bán hàng online lẫn offline”. Do vậy, ngay cả trong mùa dịch các cửa hàng khi kết hợp mô hình này doanh số đều tăng từ 2-5 lần.

Thay mặt công ty: Tổng Giám Đốc KHÚC NGỌC DŨNG xin được tri ân tới tất cả quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng và đồng hành cùng Công ty, cùng nhãn hàng Love Nature. Với phương châm “Phụng sự vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng” Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Golden Life One luôn biết rằng, sự ủng hộ và sự tin yêu của Quý khách hàng là tài sản vô giá với chúng tôi. Để đạt được điều này chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Quý vị.

TGD: KHÚC NGỌC DŨNG CHIA SẺ

Bằng Tâm – Tầm – Tài – Chí – Đức trong kinh doanh, chúng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của Quý vị. Một lần nữa, Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Golden Life One chúng tôi xin được gửi lời TRI ÂN chân thành đến Quý khách hàng, quý Cộng tác viên, quý Đại lý đã không ngừng quan tâm và luôn đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Golden life: “Phụng sự vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”

Thông tin liên hệ: