Doanh nhân Văn Việt Trung đón nhận danh hiệu Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Asean 2022

  • 30/11/2022, 17:45 (GMT+7)
  • 244

Doanh nhân Văn Việt Trung nhà lãnh đạo trẻ tài năng vinh dự đón nhận danh hiệu Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Asean 2022

Ngày 27/11/2022 vừa qua, Doanh nhân Văn Việt Trung, Giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Và Chế Biến Thực Phẩm Tín Phát và là Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Giám đốc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Ana Holdings đã vinh dự nhận được Giải thưởng “Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Asean” do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Giải thưởng chính là một minh chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi của anh dành cho Công ty trong thời gian qua.

Doanh Nhân Văn Việt Trung nhận danh hiệu Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Asean 2022

 
Chương trình Thương Hiệu Hàng Đầu Asean – Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Asean 2022 là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy doanh nghiệp có nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của doanh nghiệp với người tiêu dùng và với cộng đồng, xã hội. Đồng thời qua đó, khích lệ và tôn vinh các Cá nhân, Nhà lãnh đạo giỏi có những đóng góp to lớn đến Sự phát triển nền Kinh tế Việt Nam.

Ông Văn Việt Trung với cương vị là người đứng, đầu dẫn dắt Công Ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Và Chế Biến Thực Phẩm Tín Phát nhà lãnh đạo tài ba hơn 16 năm đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Asean”. Giai đoạn 2020 - 2022 với nhiều khó khăn và thách thức nhưng bằng nghị lực phi thường, bản lĩnh vững vàng Ông đã dẫn dắt công ty vượt qua mọi thách thức, đạt kết quả vượt trội so với các năm trước. Đồng thời Ông cũng là người sáng lập và điều hành Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Ana Holdings trong lĩnh vực bất động sản, Ana Holdings là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm – dịch vụ bất động sản chất lượng cao các dự án bất động sản, căn hộ, nhà phố, biệt thự đến từ những chủ đầu tư uy tín, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
 Hiểu rõ trách nhiệm với cộng đồng, GĐ Văn Việt Trung luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện thiết thực tại địa phương và các tỉnh thành. Danh hiệu “Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Asean” là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ông đồng thời là sự khích lệ, động viên Ông tiếp tục cố gắng, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Với phong cách lãnh đạo chú trọng tính hiệu quả và dứt khoát trong công việc, Giám Đốc Văn Việt Trung luôn có những chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn. Đồng thời Ông cũng là lãnh đạo có tầm nhìn rộng mở, quyết tâm dẫn dắt Tín Phát hoàn thành tầm nhìn giai đoạn 2020-2030 là: “Trở thành Công ty chế biến và xuất nhâp khẩu thực phẩm hàng đầu Việt Nam”.
 

 
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ana Holdings do Doanh Nhân Văn Việt Trung giữ chức vụ Chủ Tịch HĐQT kiêm Giám đốc đã vinh dự nhận giải thưởng Huy Chương Vàng “Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Asean 2022”. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể tất cả thành viên Ana Holding trong suốt hành trình  hình thành và phát triển, cũng khẳng định vị thế thương hiệu. Với tầm nhìn dài hạn Doanh nhân Văn Việt Trung định hướng dẫn dắt Ana Holdings sẽ phát triển mạnh mẽ để trở thành Nhà Đầu Tư – Phát Triển Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam, kiến tạo cộng đồng nhân văn và thịnh vượng.

Suốt chặng đường dài lãnh đạo và cống hiến hết mình bằng sự tâm huyết, Doanh nhân Văn Việt Trung hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, Ông sẽ tiếp tục thành công trong công việc, đưa Công Ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Và Chế Biến Thực Phẩm Tín Phát và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Ana Holdings ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa, đóng góp nhiều giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.