ĐIỂM DANH TOP 3 SẢN PHẨM KEM TRỊ NÁM TỐT NHẤT CHO MỌI LÀN DA NĂM 2021

  • 27/05/2021, 07:52 (GMT+7)
  • 5877

Nám là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chị em mình đừng quá lo lắng, vì thị trường ngày càng nhiều dòng sản phẩm trị nám. Thế nhưng, vì quá nhiều dòng sản phẩm nên nếu chưa có kinh nghiệm thì cũng khó khăn khi lựa chọn. Những dòng kem trị nám nào tốt hiện nay?

Chọn lựa kem trị nám tốt nhất cho da không phải là vấn đề đơn giản. Bởi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khác nhau khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy băn khoăn trong việc tìm kiếm. Vậy nếu bạn cũng đang gặp phải khó khăn khi chọn mua kem trị nám thì đừng quá lo lắng nhé!

Trong bài viết này, mình sẽ review cho bạn top 3 sản phẩm kem đặc trị nám hiệu quả cũng như một số tips để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Trước tiên để tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình, bạn cần phải biết tình trạng nám của mình đang ở mức độ nào. Thường nám chia ra làm 3 cấp độ cơ bản như sau:

  • Cấp độ 1 - Nám mảng: Đây là tình trạng nám mà vị trí xuất hiện ở gò má và trên trán, nó xuất hiện theo từng mảng.
  • Cấp độ 2 - Nám hỗn hợp: Đây là tình trạng nám thường gặp ở chị em phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh. Nám sẽ xuất hiện ở cả một vùng da lớn và lúc này chân nám không chỉ tồn tại ở lớp biểu bì mà đã ăn sâu vào bên trong da.
  • Cấp độ 3 - Nám chân sâu: Đây là khi vết nám đã xuất hiện thành từng nốt và nó ăn sâu vào bên trong da. Để chữa trị nám chân sâu thì chúng ta cần phải có sự kết hợp giữa việc dùng kem vua trị nám cộng với chiếu laser.

Nguyên nhân dẫn đến nám da, tàn nhang, đồi mồi là gì?

Có rất nhiều những nguyên nhân khách quan, chủ quan khiến cho tình trạng nám da, tàn nhang cùng đồi mồi xuất hiện. Và một trong những yếu tố chính đó là:  Do ánh nắng từ mặt trời, Do lão hóa da, Do nội tiết tố, Do căng thẳng, lo âu, stress, Do yếu tố di truyền…

Trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm trị nám có mức giá giao động từ 100 nghìn đồng tới 2-3 triệu đồng/ hộp. Nhưng hiện nay được chị em phụ nữ tin dùng nhất vẫn là các dòng trị nám của Nhật Bản và Hàn Quốc. Bên cạnh đó một số dòng trị nám chuyên sâu được sản xuất tại Việt Nam cũng được người tiêu dùng đón nhận khá tích cực.

TOP 1: KEM TRỊ NÁM LANEIGE

Với các dòng trị nám cao cấp phân khúc giá từ 500.000 vnđ tới 900.000 vnđ bạn có thể lựa chọn dòng trị nám mang thương hiệu Laneige đến từ Hàn Quốc cũng là chọn lựa tuyệt vời. Kem trị nám Laneige sẽ giúp đánh bay nám da nuôi dưỡng cho làn da tươi trẻ mịn màng từ sâu bên trong.

Ưu điểm:

  • Hiệu quả điều trị nám sau khoảng 9 tuần.
  • Kem thẩm thấu nhanh vào bên trong da.
  • Chất kem mềm mịn tự nhiên.

Nhược điểm: Với những ai muốn điều trị nám da nhanh chóng thì không thích hợp dùng sản phẩm này.

Thêm một sự chọn lựa nữa cho bạn khi mua kem trị nám tốt nhất đó là sản phẩm Sakura. Đây là dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản và nó cũng được rất chị em tin tưởng chọn lựa bởi thành phần lành tính có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Bộ sản phẩm trị nám cao cấp Sakura bao gồm 3 sản phẩm chính là kem trị nám Sakura ban đêm, kem trị nám Sakura ban ngày, viên uống hỗ trợ trị nám Sakura White Blossoms HCL.

TOP 2: COMBO MELASMA – THƯƠNG HIỆU MD BEAUTY

Combo Melasma bao gồm kem nám và serum nám là sản phẩm của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MỸ PHẨM ĐOAN MINH LÊ. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu MD Beauty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp, đặc biệt là với tình trạng nám, sạm da cũng như tàn nhang. Với sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt hiện sản phẩm của công ty được ưa chuộng trên nhiều tỉnh thành phố trên cả nước.

Công dụng:

  • Làm mờ các vết nám da, sạm da, tàn nhang.
  • Ức chế hình thành sắc tố đen, giúp làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang.
  • Giúp da đều màu, sáng đẹp.
  • Dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ.

Ưu điểm:

  • Thấm sâu vào lớp tận cùng của da, tác động tới gốc nám.
  • Có hiệu quả ngay sau 2-3 tuần sử dụng
  • Đối với làn da không bị nám sử dụng một thời gian sẽ hỗ trợ làm tái tạo da, trẻ hóa da, khiến da trở lên căng bóng mướt mịn.
  • Chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên giúp ức chế trung tâm sản xuất sắc tố đen Melanin, làm mờ nám, sạm, tàn nhang, cho làn da mịn màng, trắng sáng.
  • Dầu Macadamia dưỡng ẩm từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa cho da luôn sáng mịn, khỏe mạnh.
  • Thành phần thiên nhiên không gây bào mòn da.

Nhược điểm: Thiết kế bao bì tạm ổn chưa thực sự quá nổi bật do giá thành sản phẩm phân khúc bình dân, nên công ty chú trọng vào chất lượng sản phẩm nhiều hơn mẫu mã.

 

Trao đổi với phóng viên, Doanh Nhân Trẻ Giám Đốc Công Ty Mỹ Phẩm Đoan Minh Lê cho biết, dòng sản phẩm trị nám của công ty hiện nay là dòng sản phẩm cải tiến dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng trong suốt 2 năm vừa qua. Kết hợp cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu tạo nên dòng sản phẩm trị nám hiệu quả phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam. Sản phẩm được thử nghiệm chứng minh hiệu quả với người sử dụng sau 3 tháng sử dụng liên tiếp. Rất nhiều diễn viên, người nổi tiếng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty đều cho phản hồi rất tích cực.

Với hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP kết hợp cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, Công ty mỹ phẩm Đoan Minh Lê tự tin cung cấp các dòng mỹ phẩm trị nám, làm đẹp tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt.

Giám đốc Đoan Minh Lê chia sẻ: “Việc điều trị nám da hết hoàn toàn là điều rất khó khăn, chính vì vậy các bạn cần phải luôn kiên trì và bền bỉ trong một thời gian dài sử dụng. Kết hợp thêm một số giải pháp cũng như tham khảo từ những bác sĩ, chuyên gia chuyên môn cao với lộ trình rõ ràng để theo dõi. Lưu ý là các bạn không nên tự ý trị nám theo cảm tính bởi điều này đặc biệt nguy hiểm có thể làm cho tình trạng da trở nên trầm trọng hơn.

Top 3: Bộ Kem trị Nám Sakura - Nhật Bản

Bộ sản phẩm trị nám cao cấp Sakura bao gồm 3 sản phẩm chính là kem trị nám Sakura ban đêm, kem trị nám Sakura ban ngày, viên uống hỗ trợ trị nám Sakura White Blossoms HCL Ex.

Công dụng:

Giúp trị nám, tăng cường sức bền bỉ cho làn da

Dưỡng ẩm giúp da căng mịn tươi trẻ

Giúp trẻ khỏe da, trắng mịn sau thời gian dài sử dụng

Ưu điểm:

  • Được chiết xuất từ những thành phần tốt mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc da.
  • Kết cấu kem dễ dàng thấm sâu vào bên trong da.
  • Thiết kế vỏ kem sang trọng tinh tế.
  • Hiệu quả rõ rệt sau 3 tuần sử dụng

Nhược điểm:

  • Sản phẩm hỗ trợ chống nám da thông minh nhưng nếu bạn cần có sự kết hợp với tác dụng chống lão hóa, mờ nếp nhăn thì nó chưa có hiệu quả rõ ràng.
  • Giá thành cao so với các sản phẩm cùng loại.
Hy vọng với nội dung bài viết trên, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về kem trị nám cũng như cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Và nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào chưa được giải đáp thì hay để lại bình luận bên dưới để mình hỗ trợ nhé. Chúc bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn lựa kem trị nám tốt nhất cho da./.
PV