CÔNG TY TNHH TM DV MỸ PHẨM DM BEAUTY ĐƯỢC VINH DANH LÀ TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2019

  • 19/06/2019, 14:45 (GMT+7)
  • 3843

Vừa qua, ngày 21/04/2019 tại nhà hát Bến Thành, Công ty TNHH TM DV MỸ PHẨM DM BEAUTY vinh dự nhận được danh hiệu THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2019, do Cơ Quan Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tổ chức.

Chương trình này được thực hiện với mục đích khảo sát, chọn lọc ra hơn 100 thương hiệu tiêu biểu về sự phát triển chất lượng sản phẩm. Qua đó, nhằm khích lệ các doanh nghiệp, công ty nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ.


Bà Nguyễn Thúy Hằng - Nữ Giám đốc công ty TNHH TM DV DM BEAUTY

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1Đài truyền hình TP. HCM. Đến dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng, Cục Hành chính – Quản trị II, Văn phòng Chính phủ và các đồng chí đại diện Cục Quản lý thị trường - Bộ Công thương, Cục Sở hữu trí tuệ, Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí của Trung Ương và địa phương và hơn 200 doanh nghiệp trên cả nước tham dự. Đó chính là phần thưởng xứng đáng, là sự ghi nhận cho lòng đam mê và những tâm huyết của toàn thể hệ thống đại lý, chi nhánh của công ty.


Giám đốc Thúy Hằng cùng sản phẩm

Các sản phẩm của công ty mang thương hiệu DM BEAUTY bao gồm: viên tinh bột nghệ sữa ong chúa, viên mầm đậu nành collagen và serum trị mụn, dưỡng trắng da. Các sản phẩm đều có thành phần 100% từ thiên nhiên, nhằm phát huy những tác dụng tuyệt vời từ các sản phẩm thiên nhiên, tăng kích thước vòng 1, tăng nội tiết tố nữ, giảm khô âm đạo, tăng khả năng sinh lý, điều hòa kinh nguyệt, giảm mỡ bụng chống chảy sệ, giúp trẻ hóa lành da, bổ sung các loại vitamin và các nguyên tố vi lượng cho cơ thể. Chính vì lẽ đó, công ty đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.


Giám đốc Thúy Hằng trong buổi lễ nhận giải

Giải thưởng “Top 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT” thực sự là một dấu mốc quan trọng đối với THƯƠNG HIỆU DM BEAUTY. Với khát vọng vươn mình trở thành “người bạn” không thể thiếu cho việc duy trì và chăm sóc sắc đẹp, vóc dáng của chị em phụ nữ, thương hiệu  DM BEAUTY từng bước khẳng định vai trò và chất lượng dẫn đầu.
Với việc ngày càng nâng cao chất lượng về sản phẩm, uy tín về sản phẩm, DM BEAUTY mong muốn sẽ tiến xa hơn nữa trong lý tưởng và mục tiêu trở thành thương hiệu chăm sóc toàn diện cho phái đẹp. Được nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất tại nhà máy sản xuất dược đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu DM BEAUTY luôn mang đến một giải pháp an toàn giúp chị em phụ nữ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp – vóc dáng.


Hệ thống đại lí, chi nhánh DM BEAUTY

Tại buổi lễ trang trọng này, bà Thúy Hằng cho biết: “Tôi vô cùng tự hào về sự phát triển và uy tín được tin dùng tuyệt đối của các dòng sản phẩm DM BEAUTY. Đây là cơ hội và cũng là thách thức đối với toàn hệ thống trong công cuộc cho ra đời những sản phẩm dẫn đầu, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng".