Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ THAVICO vinh dự nằm trong top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022

  • 23/05/2022, 07:51 (GMT+7)
  • 458

Ngày 21/5, Lễ vinh danh Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2022 đã được tổ chức tại nhà hát Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng. Trải qua công cuộc khảo sát kỹ lưỡng, Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ THAVICO - một trong các đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực Tư vấn quản lý doanh nghiệp và Kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch tại Việt Nam đã đầy đủ tiêu chuẩn nằm trong Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam.


Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ T
HAVICO được vinh danh top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022

Sau 05 năm hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn quản lý doanh nghiệp và Kinh doanh cơ sở lưu trú tại thị trường trong nước, THAVICO đã từng bước định hình dịch vụ và khẳng định vị thế của mình trong bức tranh toàn cảnh về Ngành Dịch Vụ và Du Lịch tại Việt Nam. Với khẩu hiệu “ DO IT BETTER ”, THAVICO cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng và cho xã hội.

Với đà phát triển mạnh mẽ của Ngành Dịch Vụ và Du lịch tại Việt Nam, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ và du lịch xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, đại đa số các doanh nghiệp đều đang loay hoay trong việc định hình chất lượng dịch vụ và tìm kiếm hướng đi phù hợp. Hiểu được khó khăn đó, THAVICO xuất hiện như một giải pháp nhằm cung cấp dịch vụ Tư vấn & Quản lý cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ và du lịch.

Đối với THAVICO, con người là yếu tố quan trọng nhất để một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững. Chính vì vậy, chúng tôi xem trọng việc đào tạo bài bản để cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, kèm theo các giải pháp quản lý, khai thác và sử dụng nguồn nhân lực có hiệu quả là điều không thể thiếu.

Bên cạnh việc tư vấn và cung cấp các giải pháp, THAVICO còn tự chủ trong việc kinh doanh các cơ sở lưu trú bằng cách hợp tác với các chủ đầu tư. Với khả năng vươn tới thành công và mang lại giá trị bền vững cho các đối tác, THAVICO tự tin mang lại hiệu quả cao về mặt tài chính cho các chủ đầu tư, tạo cơ hội phát triển đi kèm với việc mang lại lợi ích kinh tế cho nhân viên.

Bằng những khẳng định mạnh mẽ về việc mang lại các giá trị tài chính – kinh tế, đội ngũ nhân sự của THAVICO quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kinh doanh & Truyền thông hứa hẹn sẽ mang lại những định hướng sáng tạo và những giải pháp mang tính bùng nổ cho các đối tác.

THAVICO- DO IT BETTER

Bà Hồ Nguyễn Phương Chi – Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ THAVICO cho biết: “THAVICO ra đời dựa trên việc thấu hiểu sự khó khăn của các chủ đầu tư trong vấn đề xây dựng, vận hành và phát triển doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ và du lịch. Bằng vốn kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực liên quan đến du lịch, chúng tôi đã và đang khẳng định vị thế của THAVICO bằng sự uy tín được đặt lên hàng đầu. Chứng minh cho điều đó, chúng tôi đã quản lý vận hàng và mang lại những thành tựu nhất định cho các đối tác như quản lý vận hành khách sạn 5 sao One Opera Đà Nẵng, khu resort 5 sao Dalat Edensee Lake Resort & Spa, đại diện chủ đầu tư cho Hilton Hotel & Resort Danang 5 sao - Bach Dang Complex, tư vấn vận hành khách sạn 4 sao Green Plaza Đà Nẵng, khách sạn 3 sao Ngọc Lan Đà Nẵng và tư vấn quản lý Công ty TNHH Liên hợp Vận tải và Du lịch Vitraco. Hay mới đây nhất vào ngày 28/04/2022, chúng tôi là những người tiên phong trong việc khai thác du lịch tại Hà Tĩnh. Điểm sáng trong việc khai thác và thúc đầy du lịch tại đây là Hoa Nắng Camping Beach Resort và Hoa Tiên Paradise của Công ty Cổ Phần Hồng Lam Xuân Thành trực thuộc tập đoàn CEN GROUP – tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam đã được chúng tôi tư vấn vận hành để trở thành một trong những khu resort đạt chất lượng hàng đầu tại Hà Tĩnh.”

Bà Hồ Nguyễn Phương Chi – Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc

Bằng nỗ lực từng ngày, THAVICO đã mang lại những giải thưởng uy tín và danh giá cho các doanh nghiệp như Top 1% khách sạn tốt nhất toàn cầu năm 2019 và Top 10% khách sạn tốt nhất toàn cầu được khách hàng bình chọn trên TripAdvisor năm 2021, Top 25 khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2021, Top 2 khách sạn được khách hàng bình chọn tốt nhất Việt Nam năm 2021 và giải thưởng Asean Award năm 2021 của khu resort 5 sao Dalat Edensee Lake Resort & Spa do THAVICO trực tiếp quản lý vận hành. Và trong năm 2022 này, THAVICO hân hạnh chào đón giải thưởng Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam lần thứ IX trong hoạt động Tư vấn quản lý doanh nghiệp và Kinh doanh cơ sở lưu trú, đây một trong những giải thưởng khẳng định một lần nữa sự uy tín và giá trị của THAVICO.

THAVICO xây dựng văn hoá doanh nghiệp lấy con người làm trung tâm

Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, THAVICO tự tin cung cấp dịch vụ trực tiếp quản lý vận hành doanh nghiệp, tư vấn quản lý và vận hành doanh nghiệp, tư vấn marketing và kinh doanh, quản lý tài sản nguồn nhân lực, cung cấp giải pháp đột phá sáng tạo nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp cho doanh nghiệp và xã hội.

PV