Công ty TNHH dược mỹ phẩm Queenie-skin vinh dự đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

  • 27/04/2020, 09:20 (GMT+7)
  • 9003

Sáng ngày 25/4/2020 Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Queenie-Skin vinh dự được Trưởng đại diện văn phòng cục ứng dụng khoa học và công nghệ bộ khoa học công nghệ - Ông Trần Vũ Hải trao chứng nhận ISO 9001:2015.

(Chứng chỉ ISO 9001 là tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng; của các sản phẩm dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất thay thế cho chứng chỉ ISO 9001:2008 cũ. Đây là tiêu chuẩn giúp các doanh nghiệp có một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả; rõ ràng hơn trong các khâu, các phần vận hành cụ thể của doanh nghiệp. Từ đó sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho các doanh nghiệp).

Và sau 3 năm nổ lực không ngừng, nâng cao chất lượng mỗi ngày, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm  Queenie-Skin chính thức đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 vinh dự này. Trong buổi lễ CEO – Nguyễn Tú Quyên đã không khỏi vui mừng và xúc động, cô chia sẻ :“Chứng chỉ ISO 9001:2015 có giá trị Quốc tế là niềm ao ước của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vì quy trình xem xét, đánh giá, xét duyệt rất gắt gao, không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được. Tôi thật sự rất tự hào, cuối cùng mọi cố gắng của toàn thể anh chị em Queenie Group đã được đền đáp xứng đáng”.


Ông Trần Vũ Hải trưởng Vp cục ứng dụng khoa học và công nghệ
trao chứng nhận ISO 9001 - 2015

Buổi lễ còn vinh hạnh có sự hiện diện của ông Bùi Phú Đức - Tổng thư ký liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam đến tham dự. Ông đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của công ty Mỹ phẩm Queenie-Skin cũng như khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường mỹ phẩm tương đối khốc liệt hiện nay.


Ông Bùi Phú Đức Tổng thư ký Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam
và CEO Nguyễn Tú Quyên

“Thật sự rất hạnh phúc và tự hào là một tế bào đồng hành cùng Queenie, không chỉ vì chính sách đường lối lãnh đạo mà còn những thành quả công ty đạt được vươn tầm Quốc tế” – Một thành viên Queenie Group chia sẻ trong sự vui mừng và phấn khích.


Tập thể Queenie Group cùng hai vị lãnh đạo

Tuy mới thành lập 3 năm nhưng chất lượng sản phẩm Queenie-Skin luôn dẫn đầu thị trường, hệ thống quản lý chặt chẽ, khoa học và hợp lý. Chứng chỉ ISO 9001:2015 là đòn bẩy cực lớn để Queenie-Skin ngày càng phấu đấu mạnh mẽ và bứt phá trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.
 

PV