CÔNG TY CỔ PHẦN MIZA ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 “THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG 2021”

  • 12/01/2022, 18:03 (GMT+7)
  • 342

Công ty cổ phần MIZA được vinh danh Top 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2021” trong chương trình trình Khảo sát & Truyền thông “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” – Lần VIII năm 2021.

Chương trình “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” – Lần VIII năm 2021 do Viện Khảo sát đánh giá Chỉ số cạnh tranh, Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chứng nhận hằng năm và Công ty Cổ Phần Tư vấn và Truyền Thông Đất Việt (Đất Việt Media) là đơn vị độc quyền khảo sát và báo cáo. Dựa trên các khảo sát, đánh giá khoa học và khách quan của người tiêu dùng để Ban tổ chức trao giải thưởng và chọn ra các thương hiệu Việt có độ tín nhiệm cao, dẫn đầu trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Mục đích chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của một cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh, những phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích của khách hàng. Động viên khuyến khích kịp thời các thương hiệu dẫn đầu, đạt thành tích ấn tượng đồng thời cung cấp những thông tin thiết thực để góp phần xây dựng hình ảnh Quốc gia, nâng tầm doanh nghiệp Việt trong cạnh tranh sáng tạo cùng tiến trình hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu.

Ông Nguyễn Tuấn Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần MIZA cho biết “giải thưởng này là sự nỗ lực của cả tập thể ban lãnh đạo và nhân sự toàn công ty. Việc nhận được giải thưởng chính là lời khẳng định cho thấy sự phát triển vững chắc và niềm tin của khách hàng và đối tác đối với MIZA trong thời gian qua. Với thế mạnh có mạng lưới đối tác và khách hàng đa dạng cùng với năng lực quản trị vượt trội của ban lãnh đạo, MIZA đã và đang là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp tái chế giấy thải để sản xuất ra sản phẩm giấy bao bì, bao gói cung cấp cho các nhà máy bao bì cả nước, đồng thời hoàn thiện năng lực cung ứng các sản phẩm có mức độ tài chính phù hợp từ trung bình đến cao cấp, cho cả đối tác và khách hàng”.

MIZA là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tái chế giấy để sản xuất giấy bao bì cung cấp cho các nhà máy bao bì trong và ngoài nước, Công ty cổ phần MIZA được thành lập ngày 2/12/2010, với số vốn điều lệ là 10 tỷ đồng tại Cụm công nghiệp Nguyên Khê (Ðông Anh, Hà Nội), sau 11 năm vốn điều lệ của MIZA hiện nay là 999,199 tỷ đồng. Hiện tại công ty đang chú trọng vào ngành nghề chính là tái chế giấy thải để sản xuất ra sản phẩm giấy bao bì, bao gói cung cấp cho các nhà máy bao bì cả nước.

MIZA đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tái chế giấy tại Việt Nam, đi đầu về sản lượng và chất lượng, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về cung ứng sản xuất. Đồng thời, MIZA cũng không ngừng sáng tạo, cải tiến tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cạnh tranh. Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty cổ phần Miza đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 do Trung tâm Chứng nhận phù hợp (QUACERT) cấp. Năm 2015-2016 Công ty cổ phần MIZA đầu tư mở rộng dây chuyền tái chế giấy thải để sản xuất giấy bao bì, bao gói chất lượng cao, công suất: 25.000 tấn/năm nâng công suất nhà máy lên 32.500 tấn/năm. Điểm nhấn quan trọng trong năm 2021, đó là Dự án MIZA Nghi Sơn (Thanh Hóa) chính thức đi vào hoạt động với công suất 120.000 tấn/năm, nâng công suất toàn Công ty lên tới 170.000 tấn/năm.

Với phương châm “Chất lượng tạo nên sự phát triển bền vững”, Công ty đã xây dựng và áp dụng thành công ISO 9001: 2015 - Hệ thống quản lý chất lượng và ISO 14001:2015 - Hệ thống quản lý môi trường. Việc áp dụng hai hệ thống quản lý trên đã giúp Công ty chủ động kiểm soát được quá trình hoạt động sản xuất của nhà máy, từ chất lượng nguyên, vật liệu, thiết bị máy móc đến các vấn đề môi trường. Để đáp ứng yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng và môi trường, Công ty lựa chọn nhập khẩu giấy phế liệu từ các nhà cung ứng quốc tế uy tín, có chất lượng hàng hóa đạt QCVN 33:2010/BTNMT của Bộ TN&MT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với phế liệu giấy nhập khẩu làm nguyên liệu sản xuất. Điển hình như các DN: Choyang Industry Co., Ltd (Hàn Quốc), Forestry Asia Resources (Philipin), Peute Papier Recycling (Hà Lan)… Các loại giấy được nhập khẩu chủ yếu là bìa các tông cũ (OCC).

Công ty cổ phần MIZA đã đạt được những giải thưởng uy tín do các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước trao tặng như: Chứng nhận “Nhà cung cấp chất lượng” của Viện DN Việt Nam; Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” của Tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) và Trung tâm Nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam; Chứng nhận “Chỉ số Tín nhiệm xanh” do Tổ chức InterConformity (CHLB Đức) và Trung tâm Đánh giá chỉ số tín nhiệm châu Á Thái Bình Dương, Top 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2021”…

Qua những chặng đường hình thành và phát triển, MIZA đã khẳng định được uy tín và vị thế trong ngành tái chế giấy để sản xuất giấy bao bì cung cấp cho các nhà máy bao bì trong và ngoài nước. Đến nay, MIZA tự hào với những gì đã đạt được, tiếp tục phát triển hơn nữa đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo. Đây cũng là lời khẳng định giá trị thương hiệu MIZA và vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.
PV