CÔNG TY CỔ PHẦN KIYOKAWA ĐÀ NẴNG VINH DỰ NHẬN “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023

  • 24/04/2023, 16:53 (GMT+7)
  • 215

KIYOKAWA vinh dự được nhận danh hiệu “ Huy chương Vàng Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng năm 2023”

Ngày 15-04-2023 đánh dấu một sự kiện quan trọng với Công Ty cổ phần Kiyokawa Đà Nẵng. KIYOKAWA vinh dự được nhận danh hiệu “ Huy chương Vàng Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng năm 2023”

Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1.

Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích kinh doanh vượt trội. Những doanh nghiệp có cải tiến không ngừng, tạo sự khác biệt và đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người tiêu dùng.

Điểm mạnh tạo nên giá trị của Kiyokawa

Công ty cổ phần Kiyokawa hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là xuất khẩu lao động và du học Nhật Bản. Do bà Đỗ Thị Tuyết Ban làm chủ tịch hội đồng quản trị. Với phương châm mang đến cho người lao động Việt Nam sự AN TÂM, TIN TƯỞNG về những đơn hàng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản chất lượng, KIYOKAWA – Đà Nẵng luôn đề ra những tiêu chuẩn ngày càng cao hơn để hỗ trợ tốt nhất cho học viên:
- Chi phí tốt so với mặt bằng chung của các công ty khác (do không qua trung gian, môi giới)
- Có kết nối với nhiều nghiệp đoàn ở khắp các tỉnh ở Nhật Bản và cả châu Âu, đáp ứng được nhu cầu việc làm đa dạng ngành nghề.
- Có chính sách hỗ trợ vay vốn cho các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn
- Sở hữu một trường đào tạo tiếng Nhật ngay tại Nhật Bản, hỗ trợ tối đa cho các bạn khi bước sang môi trường mới.
- Chủ động trong việc đào tạo tiếng Nhật, đào tạo nghề, đào tạo các kỹ năng hỗ trợ khác, cho đến việc xin cấp Visa, giấy phép lao động cho người lao động. 

Tầm nhìn của Công ty cổ phần Kiyokawa Đà Nẵng

Với tầm nhìn đưa Kiyokawa trở thành doanh nghiệp TOP 10 trong ngành xuất khẩu lao động sang Nhật Bản tại Việt Nam. Ban lãnh đạo của công ty luôn tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực, chất lượng đào tạo thực tập sinh… Đến nay, công ty cổ phần kinh doanh Kiyokawa – Đà Nẵng đã phái cử được hàng nghìn người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc, thiết lập mối quan hệ với hơn 10 nghiệp đoàn và trở thành một trong những công ty xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu ở Đà Nẵng, Miền Trung và Miền Trung Tây nguyên Việt Nam.
 

Công ty cổ phần Kiyokawa vinh dự nhận giải thưởng Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2023

Sáng ngày 15/04/2023 tại nhà Hát Bến Thành, Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đã trao tặng Công ty cổ phần Kiyokawa giải thưởng Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2023. Giải thưởng nhằm ghi nhận sự sáng tạo, nỗ lực không ngừng đưa thương hiệu Việt lên tầm cao mới. Đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, mang lại lòng tin với khách hàng.

Bà Đỗ Thị Tuyết Ban - Chủ tịch HDQT chia sẻ: “Thay mặt cho công ty cổ phần Kiyokawa gửi lời cảm ơn tới Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đã trao tặng giải thưởng Huy Chương Vàng tới Kiyokawa, Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của tập thể nhân viên và ban lãnh đạo công ty, đồng thời là động lực để chúng tôi ngày càng phát triển trở thành doanh nghiệp TOP 10 trong ngành xuất khẩu lao động sang Nhật Bản tại Việt Nam”.
 
Thông tin liên hệ:
Website: kiyokawadanang.com
Số điện thoại: 0236 362 4182
Địa chỉ: Số 2, đường Đông Lợi 2, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam