BEREOVI THƯƠNG HIỆU ĐÁNH DẤU BƯỚC PHÁT TRIỂN MỚI CỦA MỸ PHẨM VIỆT

  • 04/09/2022, 07:41 (GMT+7)
  • 567

Ngay từ đầu Công ty TNHH KinGroup xác định xây dựng và định hướng phát triển thương hiệu dựa trên chất lượng là trọng tâm, tập trung vào giá trị cốt lõi sản phẩm và từng bước chinh phục người tiêu dùng ủng hộ hàng nội địa Việt.

Chính vì lẽ đó, dù là thương hiệu còn non trẻ thị trường, nhưng Bereovi đã sớm chiếm được vị thế vững vàng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu chị em phụ nữ trong việc tìm kiếm dòng mỹ phẩm chăm sóc da.

Trao đổi với chúng tôi, ông Kin Nguyễn Giám đốc công ty TNHH Kingroup – người đồng sáng lập thương hiệu Bereovi chia sẻ “Tất cả các sản phẩm công ty đưa ra thị trường đều đảm bảo 3 tiêu chí cho người tiêu dùng: an toàn, hiệu quả và tiện lợi, đủ tiêu chuẩn lưu hành theo quy định của các cơ quan thẩm quyền. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, để đưa sản phẩm của chính mình đến tận tay người tiêu dùng, từng bước chinh phục và ít nhiều thay đổi tư duy “chỉ chuộng hàng ngoại” của đại đa số người. Bởi tôi tin rằng, bất cứ ở đâu, chỉ cần chúng ta thực sự có tâm, chăm chút cho sản phẩm thì ở đó chúng ta sẽ cho ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất”.

Được biết, dù ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng Bereovi đã gặt hái nhiều thành quả đáng tự hào, vinh dự được nhận nhiều giải thưởng uy tín: Thương hiệu xuất sắc Châu Á, Top 10 thương hiệu Uy tín Việt Nam. Đặc biệt, các sản phẩm của công ty còn đạt được chứng nhận danh giá của FDA Hoa Kỳ, ISO Việt Nam và là thương hiệu Việt đầu tiên sử dụng độc quyền quy trình team chống hàng giả được nhập khẩu từ Mỹ để bảo hộ quyền lợi cho người tiêu dùng và các đối tác, NPP đồng hành. 

Hứa hẹn, thời gian tới, Bereovi sẽ phát triển mạnh hơn nữa và ngày càng có vị thế vững vàng tại thị trường trong và ngoài nước. Tin chắc rằng, Bereovi sẽ là thương hiệu tiên phong trong hành trình chinh phục phụ nữ Việt lựa chọn mỹ phẩm Việt.

PV