Behomes nhận cúp TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022

  • 22/05/2022, 13:16 (GMT+7)
  • 580

Với mô hình sở hữu chung bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam, Công ty cổ phần BEHOMES đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trên hướng đi tiên phong này. Đặc biệt Behomes được ghi nhận là doanh nghiệp dẫn đầu 2022 với việc đón nhận chứng nhận danh giá - “TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022”.

Sáng ngày 21/5/2022, tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM, Công ty Cổ phần Behomes đã vinh dự đạt danh hiệu "Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022" lần thứ 9. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức, thẩm định và giám sát chất lượng bởi Viện nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình ghi nhận nỗ lực cống hiến của các doanh nghiệp với nền kinh tế nước nhà, dựa trên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng, được người tiêu dùng đánh giá cao và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Pháp luật Việt Nam cũng như quốc tế. Giải thưởng danh giá được sàng lọc và đánh giá khắt khe từ 03 đơn vị tổ chức: Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam.

Cup và giấy chứng nhận danh giá

Tại thời điểm mới ra mắt, BEHOMES là nền tảng mua chung bất động sản kết hợp sở hữu kỳ nghỉ đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu là chia sẻ thành công, chia sẻ lợi ích với đối tác, khách hàng. BEHOMES tiến hành xây dựng chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam với quy mô xây dựng 200- 250m2 trên khuôn viên 1000m2 trở lên cùng đầy đủ các công năng và tiện ích hiện đại, thiết kế thân thiện với môi trường. BEHOMES cung cấp dịch vụ Môi giới, Chuyển nhượng giúp các nhà đầu tư mua, bán tài sản đầu tư dễ dàng, minh bạch.

Với mô hình này, các nhà đầu tư có thể góp vốn với giá trị từ 100.000.000đ cho đến hàng chục tỷ đồng cùng mua chung bất động sản để kinh doanh dịch vụ cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng và được quyền sở hữu giá trị tài sản tương đương với tỉ lệ vốn góp, đồng thời được hưởng quyền lợi nghỉ dưỡng cũng như lợi nhuận từ việc kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng từ biệt thự. BEHOMES thay mặt nhà đầu tư lưu giữ và quản lý số lượng, giá trị các phần vốn góp của mỗi Nhà đầu tư trong cơ sở dữ liệu của mình.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Nữ - Tổng Giám đốc Công ty CP Behomes nhận giải

BEHOMES định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản về kinh doanh và sở hữu kỳ nghỉ. Trong thời gian sắp tới, BEHOMES sẽ hoàn thiện chu trình trải nghiệm của nhà đầu tư và khách hàng. Dự án có quy mô 70 căn biệt thự trải dài khắp cả nước, được xây dựng và phát triển trong hai năm 2022 và 2023.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0869.995.938- Website: https://www.behomes.vn/