AN NAM lọt TOP thương hiệu hàng đầu ASEAN

  • 29/11/2022, 11:35 (GMT+7)
  • 762

Năm 2022 là một năm đánh dấu mốc son mới của An Nam khi chính thức gia nhập câu lạc bộ những thương hiệu hàng đầu của ASEAN.

ASEAN Top Brands Award là sự kiện thường niên được Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với một số đơn vị chuyên ngành khác tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu mạnh nhất, có giá trị hàng đầu, có uy tín, có dịch vụ sản phẩm chất lượng cao, sở hữu thương hiệu phát triển bền vững và nổi tiếng trong khu vực ASEAN. Để được xướng tên ở hạng mục này, An Nam đã phải vượt qua hàng ngàn công ty cùng những tiêu chí đánh giá khắt khe từ ban tổ chức. Đây được xem là cột mốc đánh dấu sự phát triển của tập thể An Nam trong hành trình xây dựng doanh nghiệp và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng.

Ông Phan Thanh Nam (giữa) - CEO An Nam nhận bằng khen và cup từ ban tổ chức

Trải qua 05 năm hình thành và phát triển An Nam đã cho thấy sự phát triển thần tốc  của mình, khẳng định được tên tuổi thông qua nhiều công trình tiêu biểu không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như bạn bè quốc tế.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ tuổi, sáng tạo mang trong mình nhiều hoài bão và luôn khao khát được thể hiện mình An Nam đã dần gây dựng được vị thế và phong cách kiến trúc độc bản mang tinh hoa Á Đông, đậm đà bản sắc văn hóa và đảm bảo tiện ích, công năng phục vụ cho cuộc sống hiện đại.

       Công việc kiến tạo ra những kiến trúc nghệ thuật, đổi mới không ngừng

Là một doanh nghiệp trẻ ra đời, phát triển trong sự thay đổi và thách thức không ngừng của thời đại, do đó doanh nghiệp luôn hướng đến những công nghệ mới và tốt nhất để đáp ứng được những yêu cầu đa dạng trong thiết kế, thi công, và mang đến những sản phẩm, những công trình chất lượng hoàn mĩ nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm của An Nam được đánh giá cao về yếu tố mỹ thuật, sáng tạo và công năng sử dụng. Bên cạnh đó, ở mảng xây dựng, công trình của An Nam cũng nhận được nhiều lời khen và sự hài lòng của cả những khách hàng khó tính nhất. Đó không chỉ là là thành quả tự hào của doanh nghiệp mà còn là động lực để An Nam nỗ lực phấn đấu vì những mục tiêu lớn hơn trong chặng đường tiếp theo.

An Nam luôn nỗ lực để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, An Nam hiểu trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và luôn cố gắng thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Trong những ngày tháng cả nước lao đao vì dịch bệnh, tập thể An Nam trên tinh thần chung tay góp sức, hỗ trợ bà con gặp khó khăn. Bằng những hành động thiết thực nhất, An Nam đang góp phần mang lại những thay đổi tích cực cho xã hội.

Định hướng của doanh nghiệp trong tương lai đó là ngày càng hoàn thiện, thực hiện những công trình chất lượng hơn nữa để mỗi sản phẩm phải mang một giá trị của sự đổi mới sáng tạo không ngừng, đồng thời mang những tinh hoa, văn hóa của dân tộc ra thế giới, kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp và là niềm tự hào của nhân viên, cộng đồng và Việt Nam.