DR QUỐC VŨ CLINIC XUẤT SẮC TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2022

  • 08/01/2023, 15:41 (GMT+7)
  • 692

Với những đóng góp tích cực cho dịch vụ điều trị, thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, vượt qua những tiêu chí và sự sàng lọc của Ban tổ chức, CÔNG TY TNHH DR QUỐC VŨ CLINIC đã xuất sắc được công nhận là 10 Thương hiệu Mạnh Đất Việt

Vào ngày 7/1  vừa qua, tại Hội trường Thông Tấn Xã Việt Nam – TP.HCM, Liên Hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố “THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2022” và Công Ty Tnhh Dr Quốc Vũ Clinic đã vinh dự đón nhận Giải thưởng "TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT”.

Lễ công bố “THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT” được tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với đông đảo người tiêu dùng.

Nhan sắc là yếu tố quan trọng giúp phái đẹp tạo được ấn tượng và sự tự tin với người đối diện. Xã hội ngày càng phát triển, thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, Dr Quốc Vũ Clinic mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng, uy tín
  • Căng chỉ nâng cơ – nâng mũi
  • Điều trị và chăm sóc da chuyên sâu
  • Phun, thêu, xăm thẩm mỹ

Cơ sở vật chất làm đẹp sang trọng, trang thiết bị hiện đại của Dr Quốc Vũ Clinic không chỉ đảm bảo quy trình làm đẹp diễn ra an toàn, mà còn tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Hiện tại Dr Quốc Vũ Clinic đã có 3 chi nhánh tại Sài Gòn, Vĩnh Long, TP. Mỹ Tho, là thương hiệu hàng đầu được khách hàng chọn lựa là nơi làm đẹp uy tín, chất lượng.
Hơn thế nữa, Dr Quốc Vũ Clinic luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, đẳng cấp nhất; nâng cấp chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng 100% sự hài lòng

Nhận được sư tin tưởng, tín nhiệm của quý khách hàng đã tiếp cho Dr Quốc Vũ Clinic thêm sức mạnh, động lực để tiếp tục hoàn thiện và phát triển hơn nữa với mục đích làm sao cung cấp cho khách hàng các Dịch vụ chất lượng nhưng giá cả cạnh tranh nhất.
Được vinh dự nhận giải thưởng cao quý này, Dr Quốc Vũ Clinic không chỉ chứng minh là một trong những thương hiệu có sức cạnh tranh trong lĩnh vực làm đẹp, mà còn góp phần khẳng định sự tin tưởng của khách hàng với các dịch vụ mà Thương hiệu mang lại.