DOANH NHÂN VĂN ĐÌNH QUỐC – CEO CÔNG TY TNHH DR QUỐC VŨ CLINIC TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO BẢN LĨNH TRÍ TUỆ 2022

  • 08/01/2023, 16:07 (GMT+7)
  • 972

Ngày 7/1 vừa qua, với những đóng góp tích cực cho nền kinh tế - xã hội, Ông Văn Đình Quốc đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà lãnh đạo Bản lĩnh Trí tuệ 2022” Tại Hội trường Thông Tấn Xã Việt Nam – Khu vực Phía Nam.

Thương hiệu Mạnh Đất Việt – Nhà Lãnh đạo Bản lĩnh Trí tuệ là chương trình được tổ chức do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp Công ty Cổ phần Tư vấn chất lượng Phương Nam tổ chức. Dựa trên các tiêu chí doanh nhân lãnh đạo doanh nghiệp, có đóng góp quan trọng, tạo phúc lợi cho người lao động và xã hội, … Chương trình nhằm mục đích khuyến khích, thúc đẩy các thương hiệu mạnh cũng như doanh nhân tiêu biểu, có uy tín lớn, …

Trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm, bằng nổ lực không mệt mỏi của bản thân, Doanh nhân Văn Đình Quốc – vừa là nhà sáng lập, vừa là người điều hành CEO & FOUNDER Dr Quốc Vũ Clinic đã gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Không chỉ dừng lại ở đó, Doanh nhân Văn Đình Quốc đã không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và có nhiều thành tích cao trong 8 lĩnh vực khác như: ngành Y, Luật, Bất động sản, Bảo hiểm nhân thọ, Thời trang, Sắc đẹp,…. Dưới sự dẫn dắt của một lãnh đạo tài năng,  Thương hiệu Dr Quốc Vũ Clinic đã và đang trở thành thương hiệu uy tín trong ngành làm đẹp và trở thành một điểm sáng, một điểm đến lý tưởng, trở thành một trong những Phòng Khám Da Liễu Thẩm Mỹ uy tín, đáng tin cậy, góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp và vẻ đẹp cho người dân Việt Nam.

Giải thưởng là thành tích của những thành quả và đóng góp mà CEO Văn Đình Quốc đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam, bằng bản lĩnh, sự sáng tạo và tinh thần dám nghĩ dám làm. Là minh chứng cho sự nổ lực không ngừng nghỉ, là niềm tự hào về uy tín cá nhân, là vinh dự cho sự cống hiến phát triển kinh tế nước nhà và là động lực để vươn xa chinh phục những thành công mới.

Chính vì thế, Ông Văn Đình Quốc xứng đáng được tôn vinh là một Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ trong thời kỳ hội nhập hiện nay!