DOANH NHÂN ĐỖ THỊ THU – VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG NHÀ LÃNH ĐẠO BẢN LĨNH TRÍ TUỆ 2022

  • 08/01/2023, 15:55 (GMT+7)
  • 1022

Ngày 07/1 vừa qua, trong buổi lễ vinh danh “Thương hiệu Mạnh Đất Việt – Nhà Lãnh đạo Bản lĩnh Trí tuệ”, Đỗ Thị Thu – Giám đốc CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN PHÁT TÀI đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Nhà Lãnh Đạo Bản Lĩnh Trí Tuệ - 2022’’

Là người phụ nữ thông minh, tài năng và vô cùng khéo léo trong việc điều hành và xây dựng thành công thương hiệu Nông Sản Phát Tài, thương hiệu đang được nhiều đối tác tin tưởng ,được đánh giá cao trong mắt khách hàng. Hạng mục “Nhà Lãnh Đạo Bản Lĩnh Trí Tuệ - 2022’” lần này mà Nữ doanh nhân vinh dự nhận được đã phần nào khẳng định cũng như ghi nhận cho những thành tích và nỗ lực đóng góp của cô vào nền kinh tế, góp thêm những nguồn năng lượng tích cực, nâng cao hình ảnh và vị thế của các nhà lãnh đạo nữ trong thời đại mới.

Giải thưởng cũng chính là niềm động lực to lớn giúp vị Giám đốc trẻ cũng như cả tập thể Công Ty TNHH Nông Sản Phát Tài cố gắng và cải thiện nhiều hơn nữa về mọi mặt, để xứng đáng với sự tín nhiệm và niềm tin yêu của quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Một doanh nhân bản lĩnh là một doanh nhân không bao giờ ngừng học hỏi. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, bằng cả niềm đam mê và lý tưởng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt, Giám đốc Đỗ Thị Thu hiện đang điều hành Thương hiệu Nông sản Phát Tài và cho ra đời những sản phẩm nông sản sạch với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và số lượng không hạn chế cho các khách hàng, quý công ty. Không dừng lại tại đây, Nữ doanh nhân đã học hỏi và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực Spa điều trị, chăm sóc sức khỏe cho nhiều khách hàng với thương hiệu Spa Green.

Bằng tất cả những nỗ lực và bản lĩnh của mình, Giám đốc Đỗ Thị Thu đã vô cùng xứng đáng khi nhận danh hiệu “Nhà Lãnh đạo Bản lĩnh trí tuệ” - Một trong những giải thưởng uy tín dành cho các nhà lãnh đạo có những cống hiến tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế của đất nước.