Doanh nhân Bùi Thị Hải Yến - Nhà lãnh đạo Xuất sắc Asean 2022

  • 01/12/2022, 00:04 (GMT+7)
  • 834

Ghi nhận cho những đóng góp trong việc chăm sóc sức khỏe người Việt và lĩnh vực tâm lý trị liệu, doanh nhân Bùi Thị Hải Yến vinh dự nhận giải thưởng “Nhà lãnh đạo Xuất sắc Asean 2022”.

Giải thưởng nằm trong Lễ công bố “Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức vào ngày 27/11/2022 vừa qua.

Bản lĩnh của người tiên phong

Đến với tâm lý trị liệu từ chính những trải nghiệm chữa lành trầm cảm cho bản thân, doanh nhân Bùi Thị Hải Yến nung nấu ước mơ phát triển chuỗi trung tâm tâm lý trị liệu để chăm sóc sức khỏe tâm trí cho người Việt.

Từ đam mê, khát khao đó, chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến đã từng bước nghiên cứu, xây dựng và phát triển thành công quy trình trị liệu tâm lý phù hợp với người Việt và thành lập Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đầu tiên tại Hà Nội. Tuy nhiên, đường đến thành công cũng đầy thử thách.

Đầu tiên là thách thức của một doanh nghiệp đi tiên phong trong một lĩnh vực mới tại Việt Nam, chưa có một mô hình tiền thân nào để học hỏi, đối chiếu. Hơn nữa, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến còn theo đuổi phương pháp không dùng thuốc. Đây vừa là cái khó cho chuyên gia vừa là cái khó để khách hàng tin tưởng và đồng hành cùng NHC Việt Nam bởi không ít người Việt nghĩ rằng có bệnh thì phải dùng thuốc.

Để việc trị liệu thực sự giải quyết vấn đề từ nguyên nhân gốc rễ, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đã thực hiện rất nhiều giải pháp để tối ưu quy trình trị liệu cho từng khách hàng và thể hiện uy tín bằng cam kết hiệu quả.

Với hướng đi này, Tâm lý trị liệu NHC đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của xã hội bằng phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên, không rác thải, không gây ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến môi trường.

Vượt qua khó khăn bằng tâm đức và trách nhiệm

Thành lập không lâu thì dịch Covid xuất hiện kéo theo nhiều sự xáo trộn, thay đổi gây khó khăn trong việc tiếp cận và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Dịch bệnh, giãn cách cũng khiến cho các vấn đề tâm lý trở nên trầm trọng hơn.

Với tâm đức của một nhà trị liệu và trách nhiệm của một CEO, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đã linh hoạt thay đổi để thích nghi với từng thời kỳ để duy trì việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và ổn định thu nhập cho nhân sự.

Bên cạnh đó, chuyên gia Hải Yến còn trực tiếp thực hiện các chuyên đề về chăm sóc sức khỏe Thân - Tâm - Trí hướng tới cộng đồng.

Chia sẻ về giai đoạn khó khăn đó, chuyên gia Bùi Thị Hải Yến cho biết: “Trước khi phát triển như ngày nay, chúng tôi đã trị liệu miễn phí cho hàng trăm khách hàng. NHC Việt Nam thực sự biết ơn họ vì đã tin tưởng chúng tôi khi chưa có bất kỳ thông tin truyền thông hay những thành tựu như bây giờ. Sự chuyển hóa từng ngày của họ là động lực, niềm tin để chúng tôi tiếp tục vững bước trên con đường mà mình đã chọn”.

Cho đến nay, NHC Việt Nam đã có 3 cơ sở trị liệu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, trở thành địa chỉ số 1 về trị liệu trầm cảm không dùng thuốc và là môi trường chuyên nghiệp để các chuyên gia tâm lý trị liệu được làm công việc mà họ đam mê, đạt được những tầm cao mới trong sự nghiệp.

Bước từng bước nhỏ để thực hiện ước mơ lớn

Dù đã đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực tâm lý trị liệu nhưng chuyên gia Bùi Thị Hải Yến chưa bao giờ ngừng nỗ lực, học hỏi, sáng tạo, đổi mới để phát triển bản thân, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh hơn, bước từng bước nhỏ để thực hiện ước mơ lớn của mình là giúp cho thật nhiều người Việt tâm an sống khỏe mỗi ngày. Trong thời gian tới, Tâm lý trị liệu NHC cũng sẽ mở thêm cơ sở thứ 4 tại khu vực miền Nam.

Bên cạnh lĩnh vực tâm lý trị liệu, doanh nhân Bùi Thị Hải Yến mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác để hỗ trợ người Việt một cách toàn diện hơn. Ngày 20/11/2022 vừa qua, thương hiệu NHC Group đã ra mắt Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt để hỗ trợ trẻ đặc biệt: Trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ bại não…

Với những nỗ lực trong việc chăm sóc sức khỏe người Việt, đóng góp cho sự phát triển của ngành tâm lý trị liệu tại Việt Nam và sự phát triển bền vững của nền kinh tế nước nhà, doanh nhân Bùi Thị Hải Yến xứng đáng với danh hiệu “Nhà lãnh đạo Xuất sắc Asean 2022”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp tâm lý trị liệu của đơn vị, quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Tại Hà Nội:

  • Số 11 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà - Cầu Giấy,Hà Nội
  • Số 05 lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:

  • Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Hotline: 096 589 8008

Website: https://tamlytrilieunhc.com

Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc