Với phương châm “Hãy tập trung vào việc KINH DOANH CỐT LÕI của bạn, còn hệ thống để EMSG lo”, EMSG vinh dự đạt “Top 30 Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á 2023”

  • 27/06/2023, 17:21 (GMT+7)
  • 691

Để quản lý hiệu quả các nguồn lực trong doanh nghiệp, ERP – Enterprise Resource Planning là giải pháp phổ biến được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng triển khai ERP một cách triệt để với nhiều vấn đề vây quanh như sự không phù hợp của giải pháp với loại hình kinh doanh, sự quan ngại về chi phí triển khai ERP, dịch vụ tư vấn giải pháp chưa hiệu quả, cụ thể là đội ngũ tư vấn còn thiếu chuyên môn dẫn đến doanh nghiệp lãng phí chi phí đầu tư, thời gian triển khai và nguồn nhân lực,…




 

Nhận thấy vấn đề trên, EMSG ra đời nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong thời kì chuyển đổi số. Chúng tôi tự hào là công ty công nghệ hàng đầu với chuyên môn vượt trội trong lĩnh vực tư vấn và triển giải pháp ERP cho doanh nghiệp SME, đặc biệt là ngành bán sỉ và bán lẻ. Với một môi trường kinh doanh đầy biến động và cạnh tranh như hiện nay, việc sở hữu một hệ thống quản trị tinh gọn và hiệu quả là yếu tố quan trọng để giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

EMSG cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện thông qua hai hình thức: Đóng gói (SaaS) và May đo (On-premise), đảm bảo phù hợp với mô hình kinh doanh của khách hàng. Giải pháp được xây dựng trên Odoo – một phần mềm ERP tích hợp đa dịch vụ và đa nền tảng. Bao gồm đầy đủ tính năng từ quản lý bán hàng, quản lý kho hàng, chăm sóc khách hàng đến nhân sự, kế toán, tích hợp thanh toán điện tử, hóa đơn, hợp đồng điện tử và nhiều hơn thế nữa.

Sự khác biệt của EMSG đến từ ba giá trị cốt lõi “Trân trọng – Tinh túy – Tử tế” được thể hiện qua việc tư vấn đúng nhu cầu và phù hợp với mô hình kinh doanh. Đồng thời, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình triển khai và vận hành hệ thống để tối ưu hiệu quả, tránh lãng phí chi phí đầu tư và thời gian của khách hàng.

Những doanh nghiệp tiêu biểu mà EMSG đã triển khai thành công có thể kể đến như xây dựng website TMĐT cho BNI Việt Nam; tích hợp hệ thống của chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K; triển khai phân hệ quản lý mua hàng và tồn kho cho Lime Orange; giúp GrabLingo rút ngắn thời gian hỗ trợ khách hàng, tính được TAT xử lý yêu cầu; giải pháp quản lý kho cho Công ty Fashion Star; triển khai CRM cho Công ty SmartNet và nhiều trường hợp khác.

Nhờ sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của tất cả thành viên, EMSG vinh dự đạt “TOP 30 thương hiệu xuất sắc nhất châu Á 2023”. Thành tích này đồng thời củng cố thêm vị thế doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ của EMSG trong lĩnh vực tư vấn và triển khai ERP.
 


 

Giải thưởng này là động lực to lớn để đội ngũ EMSG luôn cải tiến và không ngừng sáng tạo nhằm giúp doanh nghiệp khách hàng bắt kịp xu hướng chuyển đổi số của quốc gia. Đại diện EMSG chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp nối thành công này để mang đến những giải pháp tốt nhất và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng của mình.”

Hãy liên hệ với EMSG, chúng tôi sẽ giúp bạn tận dụng đầy đủ tiềm năng của giải pháp ERP và tăng năng suất, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. “Hãy tập trung vào việc KINH DOANH CỐT LÕI của bạn, còn hệ thống để EMSG lo.”


CÔNG TY CÔNG NGHỆ EMSG

Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

Email: info@emsg.vn

Hotline: 0909 681 346

Website: https://emsg.vn

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/emsgvn

Facebook: https://www.facebook.com/emsg.fb