THƯƠNG HIỆU HISHOO ĐẠT CHỨNG NHẬN “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNG 2023”

  • 19/04/2023, 16:04 (GMT+7)
  • 517

Thương Hiệu Hishoo đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023”.

Ngày 15/04, trong chương trình “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023- Vietnam Leading Brands 2023” được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Giải thưởng này có sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp trên khắp các lĩnh vực, ngành nghề nước ta.
Tại chương trình, Thương Hiệu Hishoo do (Bà) Đặng Thị Duyên sáng lập đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023”.
Ngày càng có nhiều thương hiệu nhận ra tầm quan trọng của việc giảm tác động ô nhiễm. Và Hishoo là một trong những thương hiệu giày dép sản xuất bằng vỏ trấu Việt Nam bền vững và thân thiện với môi trường, đem đến cho người tiêu dùng không chỉ sản phẩm đẹp và chất lượng, mà còn là một ví dụ điển hình cho việc kết hợp giữa kinh doanh và giảm tác động xấu đến môi trường.
 
Hishoo ra đời vào năm 2017, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Được sản xuất từ các chất liệu bền vững như da cao cấp, vỏ trấu Việt Nam và nhựa TPU (chất liệu an toàn môi trường),.., các sản phẩm của Hishoo không chỉ giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng mà còn đảm bảo cho sức khỏe cả người tiêu dùng & nghệ nhân làm giày.
Luôn cam kết sản phẩm được sản xuất bởi các nghệ nhân giày tài ba, với quá trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn lựa nguyên liệu đến quá trình sản xuất và kiểm tra cuối cùng. Với phương châm "Chất lượng là tất cả", Hishoo đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.
 
Để tạo sự đột phá và khác biệt, Hishoo còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất cùng với bàn tay tài hoa  của các nghệ nhân giày. Điều này giúp tăng cường chất lượng và độ chính xác cao trong sản phẩm, đồng thời giảm thiểu thời gian sản xuất và tối ưu hóa quy trình làm việc.
 
Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên tận tâm và tầm nhìn lãnh đạo sáng suốt, Hishoo đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong ngành giày dép. Những thành công đó được thể hiện qua việc công ty đã nhận được nhiều đánh giá tích cực do chính khách hàng tin tưởng và lựa chọn.