Sâm Nấm Hải Trân - Tự Hào Top 50 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022

  • 22/11/2022, 13:20 (GMT+7)
  • 109

Công Ty Tnhh Thương Mại Quốc Tế Hải Trân tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những nhà phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm hồng sâm và nấm linh chi hàng đầu Việt Nam khi vinh dự đạt danh hiệu Top 50 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN. Ngày 27/11/2022 tại chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức, sản phẩm Sâm Nấm Hải Trân đã vinh dự góp mặt trong Top 50 tại bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.

Hồng sâm Hàn Quốc là thảo dược được người xưa xếp vào loại quý hiếm với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại đối với cuộc sống con người từ việc bồi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật cho đến việc làm đẹp. Nấm Linh Chi là một loại nấm vô cùng quý hiếm rất khó có thể tìm thấy chúng. Loại nấm này được khoa học chứng minh có tác dụng chống bệnh ung thư , phòng chống các khối u trên da rất hiệu quả.

Trong năm 2022, Thương Hiệu Sâm Nấm Hải Trân đã phân phối những sản phẩm làm từ Nhân Sâm và Nấm Linh Chi đến đông đảo người dùng Việt Nam trên toàn quốc. Nhân Sâm được xếp vào hàng thượng phẩm số 1 trong Thần Nông Bản Thảo Kinh. Giúp bồi bổ cơ thể cho người suy nhược, ốm yếu. Đặc biệt là người cao tuổi nhờ thành phần Saponin dồi dào. Dùng nhân sâm Hàn Quốc thường xuyên giúp cơ thể cường tráng, tăng sức đề kháng hiệu quả. Nấm Linh Chi Là dược liệu đứng đầu trong danh sách thải độc cho cơ thể. Dùng loại nấm này thường xuyên cho người uống nhiều bia rượu để gan, thận được thanh lọc. Nấm linh chi cũng giúp hỗ trợ giảm nám sạm trên da ở phụ nữ trung niên, chống lão hóa hiệu quả.Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, nhà phân phối Sâm Nấm Hải Trân đã mang về Việt Nam những sản phẩm Sâm,Nấm chính hãng và chất lượng nhất có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Bên cạnh hai sản phẩm chủ lực là Nhân Sâm và Nấm Linh Chi, Hải Trân còn nhập khẩu và phân phối Đông Trùng Hạ Thảo, các thực phẩm chức năng và mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, uy tín và chất lượng.

Với sứ mệnh cam kết sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc mang lại “Giải pháp tốt nhất cho sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống” thông qua việc cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sâm Nấm Hải Trân là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nhân sâm, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, và các mỹ phẩm… chính hãng. Với châm ngôn kinh doanh của ông Bùi Văn Hải và bà Nguyễn Thị Vĩnh Trân đồng sáng lập thương lập thương hiệu Sâm Nấm Hải Trân là “Từ hài lòng đến an tâm”, mọi hoạt động kinh doanh đều hướng đến việc đem lại những giá trị lợi ích tối đa, hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Sâm Nấm Hải Trân cam kết mang đến Quý khách hang những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của Quý khách hàng.

“Sâm Nấm Hải Trân- Chất Lượng Tạo Niềm Tin”