Rootoo Việt Nam đạt giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín và Chất Lượng Quốc Gia 2023

  • 04/11/2023, 08:28 (GMT+7)
  • 408

Sau thời gian nỗ lực không ngừng, Rootoo - Thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên đã vinh dự đạt giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023 (lần thứ IX). Lễ công bố và trao giải đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP.HCM vào lúc 8h ngày 28/10/2023 vừa qua.


Thương hiệu Mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Uy tín - Chất lượng Quốc gia 2023”

Việc Thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo được vinh danh giải thưởng danh giá Top 10 Thương Hiệu Uy tín và Chất Lượng Quốc Gia đã góp phần tôn vinh những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Song song đó, giải thưởng này còn cho thấy bản lĩnh kiên cường, bền bỉ sáng tạo, không ngừng nâng cao đổi mới trong nghiên cứu và sản xuất của doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

 

Rootoothương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên được sản xuất bởi Công Ty TNHH PEROMA Việt Nam và phân phối thương mại bởi Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thái Hòa. Với nền tảng hơn 20 năm cùng đội ngũ R&D tận tâm, dày dặn kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại trong việc sản xuất nguyên liệu mỹ phẩm tự nhiên như chiết xuất - tinh dầu và hương liệu mỹ phẩm tự nhiên, áp dụng tích hợp nhiều tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001:2015, FSSC 22000,... Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thái Hòa tự hào cho ra đời Thương hiệu Mỹ Phẩm Thuần tự nhiên Rootoo với các dòng sản phẩm nổi bật như: Chăm sóc da mặt, Chăm sóc tóc, Chăm sóc cơ thể, Hương khuếch tán, Nước hoa,…

 


Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt: Giúp dưỡng sáng, bảo vệ, tái tạo da.

 

.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc: Giúp tóc chắc khỏe, ngăn gãy rụng, kích thích mọc tóc.

 

Bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể: Giúp dưỡng ẩm, cân bằng, nuôi dưỡng chuyên sâu.

 

Các loại hương khuếch tán: Giúp thư giãn và nâng tầm không gian sống.

 

Mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo chăm sóc sắc đẹp theo hai cơ chế bền vững: "Thành phần chiết xuất thảo dược quý Việt Nam kết hợp với Hoạt chất tự nhiên tiên tiến" tác động từ bên ngoài và thẩm thấu vào sâu bên trong, cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, giúp làn da và mái tóc dần phục hồi theo cơ chế tự nhiên, từ đó duy trì nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn.

Bà Đỗ Thị Phương Thảo - Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất - Thương Mại - Dịch vụ Mỹ phẩm Thái Hòa

 

Theo bà Đỗ Thị Phương Thảo - Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất - Thương Mại - Dịch vụ Mỹ Phẩm Thái Hòa khi được HTV phỏng vấn chia sẻ rằng: Sau nhiều năm nghiên cứu nhằm gia tăng giá trị của các nguồn thảo dược quý Việt Nam, bà rất mong muốn giới thiệu thương hiệu Mỹ Phẩm thuần tự nhiên Rootoo vươn ra toàn cầu. Rootoo tự hào là đơn vị áp dụng tiêu chuẩn thuần tự nhiên, đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với giá cả linh hoạt. Sứ mệnh của Mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo là đưa các thành phần thảo dược thiên nhiên Việt Nam vào Mỹ Phẩm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ genZ ngày nay, là những đối tượng khách hàng tiêu dùng mỹ phẩm thông minh và ưa chuộng mỹ phẩm từ thiên nhiên.

 

Rootoo Việt Nam tự hào là thương hiệu áp dụng các tiêu chuẩn mỹ phẩm thuần tự nhiên đáng tin cậy như:

 

Nguyên Liệu Sản Xuất Mỹ Phẩm: Hàm lượng tự nhiên trên 70%, vùng trồng sạch loại trừ các chất độc hại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nguyên liệu đảm bảo đầy đủ giấy tờ SPEC, COA, MSDS, và các giấy tờ bền vững khác có liên quan. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên với nguồn gốc thực vật, không GMO, không chứa nguyên liệu từ việc giết hại thí nghiệm trên động vật, không sử dụng các hoá chất độc hại trong quá trình sản xuất.

 

Tiêu Chuẩn Sản Xuất Mỹ Phẩm: Quy trình sản xuất sản phẩm tự nhiên và bền vững, đạt các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu của Bộ Y Tế.

 

Tuy mới vừa ra mắt thị trường không lâu nhưng đến nay, thương hiệu Mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo đã và đang được đông đảo các đối tác, các khách hàng quan tâm tin dùng bởi sự an toàn - lành tính, hiệu quả điều trị cao.

 

 

 

Thương hiệu Rootoo Việt Nam nhận được đông đảo sự quan tâm của Khách hàng và đối tác

Giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy tín và Chất Lượng Quốc Gia lần này đã góp phần tạo nguồn động lực to lớn để Thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo không ngừng phát triển và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt uy tín và chất lượng tốt nhất.

 

 

Rootoo Việt Nam

Hotline: 19 000 555 08

Email: hotrokhachhang@rootoo.vn

Website Rootoo: https://rootoo.vn - Website PEROMA: https://www.peroma.vn

Facebook: https://www.facebook.com/RootooVietnamOfficial