NGỌC VIỆT GROUP LỌT VÀO TOP 10 “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022

  • 23/09/2022, 13:13 (GMT+7)
  • 539

Ngày 24/09/2022, tại Nhà Hát Bến Thành- TP. Hồ Chí Minh, Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Ngọc Việt GROUP vinh dự được nằm trong Top 10 “Thương hiệu Uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022”. Đây là chương trình tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng ưu việt được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.


(Bà DƯƠNG THỊ HIỀN - Phó Tổng Giám đốc Ngọc Việt Group thay mặt công ty nhận giải thưởng)

Chương trình vinh danh 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm tôn vinh, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước.

Bà Dương Thị Hiền– Phó Tổng giám đốc Công Ty Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Ngọc Việt GROUP đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến toàn thể Khách Hàng đã không ngừng tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Ngọc Việt Group để đồng hành và phát triển, góp phần giúp thương hiệu lọt vào Top 10 “Thương hiệu Uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022”.

Vinh danh trong Top 10 là lời khẳng định niềm tin vững chắc của khách hàng và đối tác đối với Ngọc Việt Group trong suốt chặng đường đồng hành và phát triển, đồng thời là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và tập thể nhân viên mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp dành cho Quý Đối Tác, Quý Khách Hàng.

Ngọc Việt Group là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thuốc thủy sản. Sản phẩm của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác bề dày kinh nghiệm trong nuôi trồng thủy sản của các quốc gia như Thái lan, Đức, úc , Mỹ … nhằm mục đích tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ bà con nuôi tôm. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, vị thế của công ty đã được khẳng định trên thị trường thuốc thuỷ sản với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam và được đông đảo quý bà con tin dùng.

Thành công từ người nuôi đến hệ thống phân phối, đại lý chính là minh chứng cho thành công của Ngọc Việt Group, chính vì thế trong quá trình phát triển Ngọc Việt Group luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu để cùng đồng hành và tạo nên giá trị.

(Ngọc Việt Group vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng  lần thứ 8 năm 2022)

Giải thưởng lần này chính là bước tiến mới cho sự phát triển toàn hệ thống, trong tương lai Ngọc Việt Group sẽ liên tục cải tiến, không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ chuyên môn cũng như đội ngũ nhân viên, kết hợp với các đối tác hàng đầu, tiếp cận công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của Quý Đối tác và Quý Khách hàng. Trong tương lai, chắc chắn Ngọc Việt Group sẽ còn tiến xa và phát triển hơn nữa để luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách Hàng.

Xin chân thành cảm ơn!