MỸ PHẨM VIỆT 2C – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM VIỆT ĐẠT DANH HIỆU THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2021

  • 18/05/2021, 14:14 (GMT+7)
  • 1003

Sáng 25/4/2021, lễ công bố “Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2021” đã được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình khảo sát và đánh giá uy tín được tổ chức hàng năm do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện Khảo Công ty TNHH TM Mỹ Phẩm Việt 2C vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nằm trong “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt năm 2021”.  Tham dự lễ công bố Thương hiệu mạnh Đất Việt lần thứ VI- Năm 2021 có TS. Vương Đức Tuấn - Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ, TS. Lê Ngọc Trung - Phó hiệu trưởng Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (Bộ Công thương) và ông Bùi Phú Đức - Tổng thư ký Liên hiệp Khoa học và Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam cùng lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, báo chí và đông đảo các doanh nhân, đại diện doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức chương trình đã công bố các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu mạnh, bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế. Vượt qua các vòng xét duyệt, bình chọn với các tiêu chuẩn khắt khe, thương hiệu MỸ PHẨM VIỆT 2C của công ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Việt 2C đã xuất sắc lọt vào Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2021 Do Viện Nghiên Cứu Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh thực hiện.

Đại diện CTY lên nhận giải thưởng là Trần Thu Hiền  sinh ngày 01/02/1998. Hiện tại đang là CEO GOLD KHU VỰC BÌNH DƯƠNG của CTY TNHH TM MỸ PHẨM VIỆT 2C .

Từ một cô gái không biết gì về nghành kinh doanh Mỹ Phẩm, không vốn, không tiền, sống phụ thuộc vào chồng. Ở nhà chăm sóc 2 đứa con nhỏ.

Hiền kể có một ngày vào buổi trưa Hiền lo việc nhà xong hết và con cũng đã ngủ. Hiền lướt lướt Facebook thì thấy nhiều bạn đăng bài kinh doanh Mỹ phẩm màu tím (Mỹ Phẩm Việt 2C) rất nhiều. Hiền nói " Em cũng mê màu tím lắm, thấy là thích ngay ". Rồi có mấy chị đăng lên tuyển sỉ vừa ở nhà vừa chăm con nhưng vẫn kiếm tiền được. Hiền nhắn tin hỏi là làm thế nào.

Thì cái duyên gặp được một chị bán hàng rất dễ và tư vấn tận tình. Giúp đỡ Hiền bước chân vào nghề kinh doanh Mỹ Phẩm. Lúc đầu không có vốn Hiền chỉ nhập 5 hộp thôi vốn lúc đó chỉ 400k . Rồi đăng bài bán từ từ , nhiều nhiều mỗi ngày khách hàng quan tâm, chú ý. Cuối cùng Hiền cũng bán được những đơn đầu tiên .

Hiền nói "Lúc đó em mừng lắm, vui sướng lắm, có động lực lắm". Rồi dần dần Hiền bán được một thời gian thì người chị cấp trên dẫn dắt Hiền có việc nên không còn kinh doanh nữa. Lúc đó Hiền kể cô như sụp đổ, vui mừng chưa được bao lâu thì lại cảm thấy bơ vơ trống vắng không ai bên cạnh.

Nhưng rồi Hiền không chịu bỏ cuộc, tìm đến TỔNG GIÁM ĐỐC CTY MỸ PHẨM VIỆT 2C là Bà NGUYỄN THẢO NGHI để đi tiếp và kinh doanh Mỹ Phẩm Việt 2C.

Rồi thời gian sau và tính đến hiện tại cũng 3 năm gắng bó cùng CTY và mỗi ngày Hiền lại phát triển bán tốt bán giỏi hơn. Được nhiều khách hàng ủng hộ, được nhiều chị em quan tâm gia nhập vào hệ thống và từ đó Hiền lập ra một hệ thống cho riêng mình mang tên ĐẠI BÀNG LỬA.

Nhờ vào sự quyết tâm, kiên trì nỗ lực cố gắng và luôn có suy nghĩ mạnh bạo trong kinh doanh. Hiền liều lĩnh không bỏ cuộc thì giờ đây mới có một CEO GOLD TRẦN THU HIỀN như ngày hôm nay.

Đây cũng là tấm gương cho nhiều chị em noi theo trong kinh doanh.

“Không Ngừng Học Hỏi Và Tiến Về Phía Trước Thì Bạn Cũng Sẽ Thành Công Và Được Công Nhận” – Đó Là Lời Chia Sẽ Của Chị Hiền Và Là Lời Nhắn Nhủ Của Mỹ Phẩm Việt 2C Đến Với Hệ Thống Của Mình.

PV