HÀNH TRÌNH TOCOTOCO ĐƯỢC VINH DANH TOP 5 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 31/10/2023, 14:21 (GMT+7)
  • 562

Ngày 28/10/2023 vừa qua tại Nhà Hát Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM, thương hiệu trà sữa ToCoToCo được vinh danh “Top 5 - Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM - HTV1.

Tốc độ phát triển bền vững của Thương hiệu ToCoToCo
Hơn 10 năm thành lập và kinh doanh trong mảng F&B, ToCoToCo để lại cho người tiêu dùng ấn tượng mạnh bởi chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu trong trải nghiệm của khách hàng. Đến nay nhãn hàng đã chiếm lĩnh thị trường F&B với hơn 700 cửa hàng từ Nam ra Bắc và xuất hiện ở nhiều thị trường nước ngoài như Mỹ, Úc, Nhật Bản... Năm 2023, mặc dù nền kinh tế đang biến động và khó khăn nhưng ToCoToCo vẫn chiếm lĩnh thị trường khi linh hoạt phát triển thêm mô hình ToCoToCo Ice Cream – Coffee với màu sắc chủ đạo cam bắt mắt và dòng sản phẩm chủ đạo là kem và cà phê khi lần lượt khai trương 100 cửa hàng từ tháng 4/2023 đến nay. Vì vậy, không lạ khi ToCoToCo được ưu ái với tên gọi Trà sữa quốc dân.
Chính sự phát triển vượt trội, ToCoToCo đã xuất sắc được vinh danh trong “Top 5 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023”. Nối tiếp giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”, "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương" năm 2021 và thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất theo công bố từ khảo sát của Nielsen năm 2020.
 
Lễ công bố & trao giải thương hiệu uy tín, chất lượng Quốc Gia 2023 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh ngày 28/10/2023

Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia 2023” là giải thưởng lớn được Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh Nghiệp VN tổ chức hằng năm nhằm mục đích vinh danh những nỗ lực đóng góp của các thương hiệu từ đó tạo lợi thế, tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Thương hiệu tập trung vào chất lượng sản phẩm

ToCoToCo tiên phong sử dụng nông sản Việt làm nguyên liệu trà sữa, giúp bảo đảm chất lượng và hương vị tuyệt vời và nguyên bản cho sản phẩm. Đặc biệt, nông sản được trồng trọt, sản xuất trong nước được kiểm soát chặt chẽ hơn, bảo đảm tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm cùng chuỗi cung ứng bền vững.
Hơn nữa, qua đó, ToCoToCo cũng phần nào giúp giải quyết bài toán đầu ra sản phẩm, tạo việc làm ổn định cho nông dân Việt. Đặc biệt nhãn hàng còn được Tạp chí Luật sư Việt Nam và Bộ Y Tế đánh giá là thương hiệu trà sữa an toàn thực phẩm trong lễ tọa đàm diễn ra ngày 09/09/2022.
 
ToCoToCo đã chiếm lĩnh thị trường F&B với hơn 700 cửa hàng từ Nam ra Bắc

ToCoToCo tăng tính trải nghiệm cho khách hàng và hướng tới cộng đồng

Thêm một yếu tố góp phần đưa ToCoToCo đến gần với khách hàng hơn chính là các hoạt động hướng tới cộng đồng. Không chỉ chăm lo phát triển sản phẩm, tăng tính trải nghiệm cho khách hàng, thương hiệu còn chủ trương đầu tư vào việc tái chế, áp dụng hệ thống xanh, thân thiện với môi trường; tích cực hoạt động từ thiện, tham gia trung tâm bảo trợ xã hội. 
ToCoToCo chinh phục khách hàng trở thành trà sữa quốc dân nhiều nhà nhà yêu thích
 
Không khó để nhận ra, thị trường F&B trà sữa vẫn có chỗ đứng nhất định trên toàn thế giới và ToCoToCo luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam. Bởi bên cạnh cam kết tuyệt đối về chất lượng và trải nghiệm khách hàng, thương hiệu còn có độ chịu chơi khi thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân như: Đồng giá 25K với trà sữa size L và sản phẩm mới 1 lít của nhà ToCoToCo chỉ với 35K.
Danh hiệu “Top 5 - Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia 2023” thay cho lời khẳng định vị thế bền vững của ToCoToCo – trà sữa quốc dân nhiều nhà nhà yêu thích và là động lực cho nhãn hàng không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.